Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Những chiếc máy CNC khắc đá đang được bán chạy nhất Đông Phương Hà Nội

Ở Việt Nam hiện đang có nhiều làng nghề điêu khắc đá nổi tiếng, điển hình như làng nghề điêu khắc đá Ninh Vân, Hoa Lư hay Phủ Lý, Hà Nam, Đà Nẵng... Máy cnc khắc đá là chiếc máy có công nghệ tự động hóa cao, đang góp phần không nhỏ trong công việc sản xuất các sản phẩm bằng đá.
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc máy cnc khắc đá nào là phù hợp với công việc của mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc máy cnc đục khắc đá đang được bán chạy nhất Đông Phương Hà Nội

Đông Phương Hà Nội là địa chỉ sản xuất máy CNC khắc đá uy tín

Nhắc đến đơn vị sản xuất máy cnc thì chắc chắn không thể không nhắc tới công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Đây là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất máy cnc. Cùng xem những chiếc máy cnc khắc đá đang được ưa chuộng và bán chạy nhất Đông Phương.
> Xem thêm: Máy cnc khắc kim loại công suất lớn, bảo hành dài hạn trên toàn quốc

1. Máy cnc khắc đá mini giá rẻ: 9015-2
Với hành trình làm việc là 90cm x 1m5, máy cnc khắc đá mini này chuyên dùng để điêu khắc bia mộ, hoa văn trên đá có kích thước nhỏ, khuôn mẫu... Máy sử dụng động cơ cao cấp Servo kết hợp Spindle công suất cao đem tới một cỗ máy điêu khắc chuyên dụng trên các loại vật liệu cứng như đá hay kim loại...

máy CNC khắc đá 1

2. Máy cnc khắc đá vi tính 1325-1
Đây là dòng máy chuyên đục khắc đá khổ lớn, với khổ làm việc là 1m3 x 2m5. Máy có kết cấu cơ khí tuyệt vời kết hợp với hệ điều khiển tối ưu cho ra những sản phẩm tốt nhất. Khung bệ máy thép đúc nguyên khối vững trãi, điều khiển tự động hóa tiên tiến thông minh.
> Xem chi tiết máy tại đây: https://maydongphuong.com/may-cnc-duc-khac-da/

máy CNC khắc đá 2

3. Máy cnc khắc đá khổ lớn 3218-4
Với kích thước mặt bàn 3.2m x 1.8m - 4 đầu đục, động cơ Spindle công suất 5.5Kw kết hợp động cơ Servo ở các trục đem đến sức mạnh tuyệt vời. Hệ thống cảm biến nhiệt độ, hệ thống làm mát nước chuyên dụng, hệ thống bơm dầu động. Tất cả đem đến một chiếc máy cnc khắc đá chính xác và bền bỉ.

máy CNC khắc đá 3

Ngoài những khổ tiêu chuẩn Đông Phương Hà Nội còn thiết kế máy theo yêu cầu đặt riêng của khách hàng. Chính vì thế mà tất cả khách hàng đến với công ty đều được đáp ứng đúng nhu cầu công việc.
Chế độ bảo hành máy lâu dài ( 3 năm cơ khí, 1 năm phần điện), nhanh chóng. Hỗ trợ chuyển giao mẫu mã không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét