Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cách mua máy khắc gỗ cnc 3d chất lượng, giá rẻ để không bị lừa!

Ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng mua được một chiếc máy khắc gỗ cnc 3d được gắn mác "chính hãng" với mức giá cực rẻ, nhưng có mấy người đảm bảo đó là sản phẩm chất lượng và mình không bị lừa?

máy khắc gỗ cnc 3d

1. Loạn thì trường máy khắc gỗ cnc giá rẻ tại Hà Nội
Thời đại internet, không khó để bạn có thể tìm thấy hàng chục cửa hàng, đơn vị bán máy CNC tại Hà Nội, tuy nhiên chất lượng sản phẩm đến đâu thì khó có thể kiểm định.

Đã bao giờ bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà cứ lầm tưởng đó là sản phẩm chất lượng chưa? Bạn nghĩ gì nếu như mình phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một sản phẩm kém chất lượng? Chắc chắn cảm giác của bạn sẽ là không hài lòng và rất bức xúc khi mình bị lừa, và nhất là thị trường tiêu dùng bây giờ thật giả lẫn lộn.

Điều đáng buồn là nhiều đơn vị bán máy khắc gỗ cnc ở Hà Nội, luôn nghĩ ra những chiêu trò để qua mặt khách hàng, khiến cho thị trường máy cnc trở lên phức tạp và không ít người phải ôm "cục tức" vào người vì mua phải hàng kém chất lượng, dùng một thời gian ngắn đã phải liên tục thay thế linh kiện.

Bằng các chiêu trò đánh vào lòng tham của người tiêu dùng như giảm giá 30-40% máy khắc gỗ cnc chính hãng, một số đơn vị nhập khẩu máy từ Trung Quốc với giá thành khá là rẻ đã kiếm được không ít lợi nhuận.

Trên thực tế việc giảm giá 30% sản phẩm máy cnc là điều không thể xảy ra. Các bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho chính các bạn rằng một chiếc máy CNC mà giảm giá nhiều đến như vậy thì lợi nhuận nằm ở đâu? Trong khi đó nhà bán hàng phải chi trả rất nhiều chi phí như thuê cửa hàng, thuê nhân viên và tiền bỏ ra cho các chiến dịch quảng cáo lớn... Để mà có thể giảm giá triền miên đến như vậy. Chính vì thế các bạn phải hết sức thận trọng khi mua máy khắc gỗ cnc chất lượng, giảm giá nhiều như vậy nhé!
máy khắc gỗ cnc

2. Cách lựa chọn máy khắc gỗ vi tính chất lượng, chính hãng để không bị "tiền mất, tật mang"
Cách đơn giản nhất để nhận biết được máy cnc chất lượng đó là đơn vị cung cấp đó có kinh nghiệm trong ngành hay không, bạn nên chọn những công ty sản xuất trong nước. Họ luôn đặt chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi cho khách hàng nen hàng đầu.

Để có thể mua được chiếc máy cnc phù hợp với công việc, đảm bảo chất lượng - chẳng lý do gì bạn không đến thẳng những đơn vị uy tín lâu năm trong sản xuất máy khắc gỗ cnc Đông Phương Hà Nội

máy khắc gỗ vi tính


Hoặc bạn có thể đến trực tiếp 3 trụ sở chính của công ty để được test máy trực tiếp, hoặc một cách nhanh nhất là bạn liên hệ theo số hotline bên dưới để đước báo giá


1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét