Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Điểm danh các mẫu máy chạm gỗ cnc được sử dụng nhiều nhất tại các làng nghề mộc ở nước ta

Bạn đang cần tìm một chiếc máy chạm gỗ cnc? Bạn không biết giá cả của nó ra sao? Cùng chúng tôi điểm danh các mẫu máy CNC của Đông Phương Hà Nội và những gợi ý về ngân sách dưới đây chắn chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho quý khách hàng đang có ý định đầu tư.

Tại sao máy chạm gỗ vi tính lại được sử dụng nhiều?
Hiện nay, khi công nghệ công ngừng phát triển, đặc biệt là trong sản xuất. Trong đó công nghệ CNC được các hộ dân làng nghề mộc ở nước ta sử dụng nhiều nhất. Bởi tính đa năng và tiện dụng của nó. 
Tuy nhiên, nhiều quý khách hàng không có kinh nghiệm về máy cnc đã dẫn tới mua phải những sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang, máy cho vào sử dụng phải liên tục thay thế linh  kiện.

1. Máy chạm gỗ 4 đầu là dòng máy đa năng dành cho các hộ sản xuất đồ nội thất, chạy bền bỉ cả ngày lẫn đêm, với giá thành 145 triệu. Hiện đang là loại máy chạm gỗ cnc bán chạy nhất tại Đông Phương Hà Nội.

máy chạm gỗ 4 đầu

2. Máy chạm gỗ vi tính 6 đầu 1825 là loại máy CNC giá rẻ. Máy có thiết kế cơ khí hoàn hảo, cộng với hệ thống dễ dàng điều khiển, máy phù hợp và được sử dụng nhiều nhất với các cơ sở sản xuất hộ gia đình. 

máy chạm gỗ vi tính

3. Máy chạm gỗ cnc 2225-8 đầu. Máy đáp ứng hầu hết các nhu cầu gia công gỗ nội thất như đục khắc giường tủ, bàn ghế cũng như tất cả các loại nội thất bằng gỗ.

máy chạm gỗ cnc

4. Máy chạm gỗ 2225-10 đầu. Máy được chia làm 2 cụm đối xứng, tăng năng suất và tối ưu công việc, nhất là khi cần gia công sản phẩm đối xứng. 

máy chạm gỗ 10 đầu





Có rất nhiều mẫu máy chạm gỗ cnc chất lượng tại Đông Phương Hà Nội cho bạn lựa chọn với chi phí khoảng từ 100 đến 300 triệu. Đây được coi là khoảng chi phí phù hợp để sở hữu chiếc máy cnc chất lượng, với chế độ bảo hành dài hạn, chu đáo.

Hy vọng những mẫu máy chạm gỗ vi tính trên đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu chưa chọn được mẫu nào, hoặc cần tư vấn thêm về máy cnc, bạn có thể liên hệ với Đông Phương Hà Nội để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.
>> Xem ngay lý do những chiếc máy khắc gỗ cnc Đông Phương được ưa chuộng tại các làng nghề mộc ở Việt Nam

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét