Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đến đâu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh để tìm đơn vị cung cấp máy đục cnc giá rẻ chính hãng, uy tín

Nếu bạn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và muốn tìm một đơn vị bán máy đục cnc giá rẻ, chính hãng, uy tín thì tuy không khó khăn đến nỗi như "mò kim đáy bể" nhưng cũng khiến bạn băn khoăn khó lựa chọn.

Lý do bởi ở đây là 2 thành phố lớn của cả nước, nên có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc lớn nhỏ, đơn vị nào cũng quảng cáo mình bán hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Nhưng bạn sẽ rất khó để biết được sản phẩm của người bán liệu có thực sự như quảng cáo. Bởi vậy, việc tìm 1 đơn vị cung cấp uy tín để mua máy cnc là thực sự cần thiết.

máy đục cnc giá rẻ

Chính những khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị bán máy đục cnc gỗ giá rẻ thực sự uy tín đã khiến cho nhiều khách hàng có tâm lý ngại ngần, thậm chí chấp nhận đặt hàng của các đơn vị nhập khẩu máy nguyên chiếc từ Trung Quốc phải chờ đợi cả tháng trời và không biết chất lượng máy bên trong ra sao.

Tuy nhiên bạn chẳng cần phải đi đâu xa, vì ngay tại Hưng Yên và Q12 của tp.Hồ Chí Minh có công ty sản xuất máy cnc chính hãng, chất lượng tại Việt Nam. Là đơn vị sản xuất nên luôn luôn có sẵn máy tại xưởng, quý khách có thể đến tham quan và chạy thử máy bất cứ khi nào, đó chính là Đông Phương Hà Nội.

máy đục cnc gỗ giá rẻ

Tất cả máy máy đục cnc 3D giá rẻ tại Đông Phương Hà Nội đều được sản xuất bằng những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc mang thương hiệu độc quyền "windcam". Máy được bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Quý khách hàng còn được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo không giới hạn thời gian và số lượng người học, hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy.

Đông Phương hiện nay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực máy cnc, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đên với chúng tôi, mọi yêu cầu công việc đều được giải quyết.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét