Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Máy CNC khắc kim loại công suất lớn, bảo hành dài hạn trên toàn quốc

Máy cnc cắt khắc kim loại là dòng máy chuyên khắc những loại vật liệu như inox, đồng, nhôm, các loại đá, phi kim,... Để có thể gia công được trên những vật liệu cứng thì chiếc máy cnc khắc kim loại này cần có công suất lớn, điều này giúp cho người sử dụng có thể gia công được nhiều giờ liên tục. Hơn nữa, sản phẩm làm ra luôn có độ sắc nét cao, có sức cạnh tranh trên thị trường lớn.

Máy CNC khắc kim loại 1

Địa chỉ nhà cung cấp máy cnc khắc kim loại uy tín nhất hiện nay

Công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội được biết đến là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất máy cnc tại Việt Nam. Sản phẩm máy cnc khắc kim loại là dòng máy được trang bị những công nghệ hiện đại và tối ưu nhất.

Tùy theo tính chất công việc mà khách hàng có thể lựa chọn kích thước máy cho phù hợp, công ty hiện đang có nhiều khổ máy đa dạng, từ máy khắc cnc mini cho đến máy cnc khắc kim loại khổ lớn. Ngoài ra, Đông Phương còn nhận thiết kế máy cnc theo đúng nhu cầu công việc của khách hàng.
>> Mua máy khắc cnc ở đâu tốt nhất?

Máy CNC khắc kim loại 2

Máy được sản xuất bằng thép đúc nguyên khối nên có trọng lượng khá nặng, nhằm đảm bảo quá trình gia công không gây tiếng ồn và rung lắc. Máy có hệ thống máng nước làm giảm thiểu bụi bặm ra môi trường làm việc.

Sản phẩm máy cnc khắc kim loại được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại được nhập khẩu từ chính hãng từ Đài Loan nên có độ chính xác rất cao. Máy sử dụng củ đục công suất 3.2kw có thể cắt khắc trên rất nhiều chất liệu khác nhau. Riêng với kim loại như đồng, inox, đá nếu nâng cấp củ lên 5.5kw thì máy sẽ cắt được vật liều dày hơn. Và hơn nữa, máy cũng được trang bị hệ thống cảnh báo cực kỳ nhạy để cảnh báo những lỗi xảy ra khi chiếc máy đang gia công.

Hiện nay máy cnc Đông Phương đã và đang được nhiều người trên toàn quốc tin tưởng sử dụng bởi giá cả và chất lượng của những chiếc máy luôn đạt tốt nhất. Nếu bạn đang cần tư vấn về máy cnc khắc kim loại nói riêng và dòng máy cnc khác nói chung thì nhanh tay liên hệ tới Đông Phương Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.
Hotline tư vấn trực tiếp:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét