Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nên mua máy khắc gỗ cnc ở đâu tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam

Bạn đang sản xuất, kinh doanh đồ gỗ? Hàng ngày bạn vẫn đang miệt mài với đam mê của mình, bạn đang muốn mua 1 chiếc máy khắc gỗ chất lượng, bền bỉ. Bạn đang tìm hiểu về đơn vị cung cấp máy uy tín để mỗi khi máy cnc có vấn đề bạn không phải đau đầu về gọi người bảo hành.

Vậy thì có lẽ bạn chưa biết đến Đông Phương Hà Nội - địa chỉ sản xuất và phân phối máy khắc gỗ cnc chất lượng số 1 tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam. Là công ty sản xuất nên chúng tôi luôn có sẵn máy tại xưởng sản xuất cho quý khách hàng tham quan và chạy thử máy, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với "thế giới máy cnc" của Đông Phương.

máy khắc gỗ cnc

Cùng dạo quanh một vòng để xem Đông Phương có gì đáng để bạn khám phá nhé!
Các dòng máy khắc gỗ cnc nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cơ sở sản xuất đồ gỗ mộc bởi nhiều tính năng của nó, dễ sử dụng, giá cả hợp lý.

1. Máy khắc gỗ 3D giá rẻ 4 đầu
Với 4 đầu khắc bền bỉ chạy cả ngày lẫn đêm, là dòng máy khắc gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, liên tục xuất xưởng đi đến các hộ sản xuất đồ gỗ nội thất.
Cùng chiêm ngưỡng toàn cảnh chiếc máy cnc này nhé!

máy khắc gỗ 3d giá rẻ


2. Máy khắc gỗ vi tính 6 đầu
Chiếc máy đục gỗ mang thương hiệu Việt, sử dụng động cơ servo chất lượng ổn định, với hệ thống điều khiển dễ dàng sử dụng, dễ dàng vận hành, bảo trì.
Giá bán của chiếc máy này vô cùng hợp lý là 175 triệu
>> Xem thêm 4 mẫu máy khắc cnc nhiều đầu bán chạy nhất đầu năm 2017

máy khắc gỗ vi tính


3. Máy khắc gỗ mini
Là phiên bản thu nhỏ của dòng máy khắc gỗ cnc 4 mũi khổ to. Tiết kiệm kinh tế cho những nhu cầu cắt khắc phù hợp, 4 đầu đục hiệu quả, có thể gia công những sản phẩm nhỏ, độ chính xác cao.

✈ Nhanh chân đến Đông Phương Hà Nội - địa chỉ bán máy khắc gỗ cnc chất lượng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam để sở hữu chiếc máy cnc phù hợp với bạn nhất ngay hôm nay thôi nào!
>> Xem hết tất cả các dòng máy khắc gỗ cnc của Đông Phương Hà Nội để  đắm chìm trong thế giới máy cnc của chúng tôi ngay thôi nào!

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét