Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu - Bảng báo giá máy Plasma tại Hồ Chí Minh

Một chiếc máy cắt cnc plasma giá bao nhiêu là hợp lý? Khi mua một chiếc máy cnc plasma bạn không nên chỉ xem về giá cả hoặc mẫu mã rồi quyết định mua máy, như vậy khi sử dụng bạn không hoàn toàn hài lòng về chiếc máy cắt của mình đâu, thậm chí là tồi tệ vì liên tục phải thay thế linh kiện. Vì ngay từ đầu bạn đã chọn đơn vị cung cấp không uy tín.

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp máy CNC tại Việt Nam, với công nghệ hiện đại tự động hóa cao. Chúng tôi sản xuất với tiêu chí "chất lượng làm danh, chữ tín làm vốn". Đặt chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lên hàng đầu.

máy cắt cnc plasma

Vậy máy cắt sắt cnc plasma giá bao nhiêu thì hợp lý? Chúng tôi nhận thấy, trên thị trường hiện nay, khách hàng thường mua các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật và đa số là Trung Quốc. Không nói thì chắc hẳn ai cũng biết rằng, để mua một sản phẩm từ Mỹ hay Nhật thì giá sản phẩm sẽ gấp mấy lần một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Còn những sản phẩm mua từ Trung Quốc thì chất lượng không đảm bảo, điều này ai cũng biết phải không ạ!

Tất nhiên chúng ta không ai muốn sử dụng sản phẩm kém chất lượng phải không? Ngoài tuổi thọ, hiệu suất làm việc thì còn ảnh hưởng đến vấn đề an toàn trong sử dụng nữa. Thế nhưng xã hội là sự cạnh tranh tất cả đều phụ thuộc vào đồng tiền cả, chính vì thế nhiều doanh nghiệp biết rõ vẫn mạo hiểm mua máy cnc plasma rẻ tiền, không rõ nguồn gốc.

máy cắt sắt cnc plasma


Đến với Đông Phương Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy cắt cnc plasma mà bạn đang dự định đầu tư cho mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu, thắc mắc của bạn. Cam kết cung cấp những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ cho bộ phận CSKH, hoặc xem thêm một số loại máy cắt khắc cnc khác: https://maydongphuong.com/may-cnc/

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét