Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Có nên mua máy cnc Việt Nam hay không?

Bạn đang có ý định đầu tư một chiếc máy CNC. Nên mua máy cnc Việt Nam, được sản xuất trong nước hay máy nhập khẩu? Đây chính là câu hỏi bạn đang băn khoăn chưa có câu trả lời. Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.

Ưu và nhược điểm của máy cnc Việt Nam

Máy CNC được sản xuất trong nước thường có chất lượng máy tốt hơn các sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá thành rẻ.
Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà cung cấp để chạy thử máy trên chính vật liệu mà bạn đang gia công. Không cần phải chờ đợi các đơn vị bán máy nhập khẩu máy về mấy có máy để test thử.

Có nên mua máy cnc Việt Nam hay không 1


Chúng tôi xin đảm bảo rằng, các sản phẩm máy cnc được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng ổn định hơn so với các máy nhập khẩu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhưng không phải đơn vị sản xuất nào cũng uy tín, với sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin cậy. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Ngoài ra, bạn còn nhận được chế độ bảo hành máy chu đáo. Chứ không như các cửa hàng bán máy nhỏ lẻ trên thị trường hiện nay, họ không quá trú trọng đến dịch vụ CSKH mà họ chỉ cần bán được máy thôi.

Nhược điểm của dòng máy cnc được sản xuất trong nước có lẽ là giá thành sản phẩm cao hơn so với các dòng máy nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhưng tiền nào của đấy phải không các bạn, các sản phẩm có giá thành rẻ thường kém chất lượng.
> Xem thêm: Máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ ở đâu?

Có nên mua máy cnc Việt Nam hay không 2

Nên mua máy cnc Việt Nam ở đâu thì tốt nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn cũng biết được những điểm nổi bật khi mua máy cnc được sản xuất tại Việt Nam rồi. Nhưng không phải địa chỉ nào sản xuất máy cnc cũng chất lượng, uy tín. Bạn cần tìm hiểu và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Công ty Đông Phương Hà Nội được khách hàng biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy cnc. Với những sản phẩm chất lượng tốt, sản phẩm máy cnc windcam đã và đang được rất nhiều khách hàng trên cả nước sử dụng.


Máy CNC được sản xuất tại Đông Phương Hà Nội mang thương hiệu độc quyền windcam. Với thời gian bảo hành máy dài hạn, chu đáo trên toàn quốc. Mọi khách hàng đến đây đều đáp ứng được đúng yêu cầu công việc một cách tối ưu.
Liên hệ: 

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét