Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Ưu đãi đặc biệt khi mua máy khắc CNC Đông Phương

Máy khắc cnc Đông Phương không còn là quá xa lạ đối với các cơ sở, làng nghề chuyên sản xuất đồ gỗ nội ngoại thất tại Việt Nam. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về máy khắc cnc Đông Phương, đang không biết được chất lượng máy, cùng chế độ hậu mãi như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ cung cấp máy khắc cnc có quy mô lớn nhất Việt Nam này ngay sau đây.

máy khắc CNC Đông Phương 1

Máy khắc cnc Đông Phương - Chất lượng, niềm tin của khách hàng là cốt lõi cho việc phát triển thương hiệu dài lâu

Công Ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là một doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất dòng máy khắc CNC và là một doanh nghiệp hiếm hoi có thể thiết kế máy cnc khắc gỗ 3d theo yêu cầu của khách hàng sao cho đảm bảo sự phù hợp tối đa cho nhu cầu công việc của họ.

> Công ty sản xuất máy cnc đục 3d đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Máy khắc phù điêu cnc giá rẻ do Đông Phương sản xuất, mang thương hiệu độc quyền windcam đã đáp ứng nhu cầu gia công khắc gỗ hàng loạt nhưng nguồn vốn đầu tư hạn chế giúp các mộc gia có thể thực hiện được niềm đam mê sáng tạo với những khối gỗ và thực hiện giấc mơ triệu phú của mình.

máy khắc CNC Đông Phương 2

Ưu đãi đặc biệt khi mua máy khắc cnc Đông Phương Hà Nội:

- Tùy theo nhu cầu và kích thước sản phẩm của khách hàng mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn khổ máy làm việc hợp lý. Máy được thiết kế theo yêu cầu( hành trình gia công, số lượng đầu đục..) đảm bảo cho sự phù hợp là cao nhất.
- Máy khắc cnc Đông Phương có kết cấu khung bệ thép đúc nguyên khối vững chắc, không bị rung lắc khi làm việc. Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ liền, ít phải bảo dưỡng, bảo trì.
- Bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo, hỗ trợ vẽ mẫu trọn đời sử dụng máy.
> Tham khảo thêm: https://maydongphuong.com/may-duc-vi-tinh-cnc/

Để được tư vấn trực tiếp về cấu hình máy mà bạn đang quan tâm, hãy gọi ngay:


1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét