Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Có nên mua máy khắc gỗ cnc nhập khẩu không và những điểm bạn cần lưu ý về máy nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Máy khắc gỗ cnc nhập khẩu là gì? Bạn biết gì về máy nhập khẩu nguyên chiếc và liệu có nên mua hay không, chất lượng máy ra sao? Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này thì bài viết dưới đây của Đông Phương Hà Nội sẽ phân tích kỹ hơn cho bạn về cái được và rủi ro của máy cnc được gọi là nhập khẩu.

Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi: Máy nhập khẩu có phải là hàng chính hãng hay không và tại sao máy cnc nhập khẩu nguyên chiếc lại có mức giá thấp hơn so với những sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trong nước và có nên mua máy cnc nhập khẩu? Câu trả lời là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu!

máy khắc gỗ cnc


Ưu điểm khi mua máy khắc gỗ cnc giá rẻ nhập khẩu là gì?

Mua máy cnc nhập khẩu bạn sẽ được một cái lợi ngay trước mắt là giá rẻ hơn rất nhiều khi mua các sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam. Tại sao rẻ hơn? Câu trả lời đơn giản là các sản phẩm được lắp ráp bằng linh kiện kém chất lượng. Mua máy cnc với giá rẻ hơn có lẽ là ưu điểm duy nhất của máy cnc nhập khẩu.

máy khắc gỗ cnc gá rẻ


Những rủi ro khi mua máy khắc gỗ 3D giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc
Chính vì máy cnc nhập khẩu lắp ráp bằng linh kiện kém chất lượng cũng như không có nguồn gỗ rõ ràng. Quyết định tìm đến máy cnc nhập khẩu là bạn đang chơi trò may rủi với người bán hàng.


Hơn nữa, mọi máy cnc sau một thời gian sử dụng đều được phải bảo dưỡng, bảo hành. Do vậy, một vấn đề không may cho máy nhập khẩu khi phát sinh vấn đề cũng thật khó để sửa chữa, bởi các đơn vị cung cấp đó chỉ chăm chăm vào giá rẻ để bán được hàng, sau đó nếu có phát sinh lỗi thì phải đi thuê kỹ thuật bên ngoài đến bảo hành. Thật đúng là "đem con đi bỏ chợ".
>> Bạn nên xem giá máy khắc cnc mini tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Có thể thấy, mua máy cnc nhập khẩu giống như một trò chơi cá cược mà bạn chỉ có thể trông chờ vào vận may của mình.
Một điểm hạn chế nữa của việc mua máy nhập khẩu là bạn phải đợi rất lâu mấy có được, nhanh thì cũng phải 2 tuần mà chậm thì cả tháng.
Đối với quý khách thực sự chưa có thời gian và công sức nghiên cứu về máy cnc thì việc mua máy nhập khẩu quả là một canh bạc lớn.

máy khắc gỗ 3d giá rẻ


Nên mua máy cnc nhập khẩu hay mua máy khắc gỗ vi tính tại các đơn vị sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Thật lòng mà nói thì chúng tôi nhận thấy rằng ở Việt Nam có khá nhiều đơn vị nhập khẩu máy khắc gỗ vi tính từ Trung Quốc kém chất lượng. Chúng quảng cáo là sản phẩm chất lượng, chăm chăm vào giảm giá đến 50%. Đông Phương không thể vạch mặt được những kẻ "treo đầu dê bán thịt chó", nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của chúng tôi nhằm giúp người tiêu dùng có thể tránh được việc mua phải máy cnc kém chất lượng.


Người tiêu dùng ở nước ta vẫn thường có tâm lý thích của rẻ và thườn chỉ thấy được cái lợi trước mắt. Bạn thử nghĩ xem nếu bạn mua máy cnc nhập khẩu rẻ hơn được chút nhưng không được bảo hành, thậm chí nhiều máy mới mang về hoạt động hôm sau đã có trục trặc. Vậy thì mua ở những đơn vị sản xuất trong nước có đắt hơn 1 chút nhưng sản phẩm chất lượng, bảo hành chu đáo như máy khắc gỗ cnc Đông Phương Hà Nội thì có phải là tốt hơn không. Tôt hơn hết, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín trong nước để đặt niềm tin đúng chỗ.


Tại Đông Phương Hà Nội chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm máy khắc gỗ cnc chất lượng, cùng chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng, cơ chế 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành không sửa chữa. Bạn còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy.

Đây là chính sách hậu mãi đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam mà Đông Phương đã làm. Vài lời khó nói hết, nhưng chắc chắn đến với chúng tôi là bạn có quyền được an tâm!
Trên đây là những đánh giá chính xác và khách quan nhất về máy cnc nhập khẩu tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt nhất cho mình!

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét