Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Nên mua máy đục gỗ cnc ở đâu tốt nhất

Máy đục gỗ cnc là một thiết bị máy móc tự động hóa sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tạo ra hiệu quả năng suất kinh doanh cao cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất đồ gỗ nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán máy cnc đục gỗ chất lượng, có giá cả hợp lý nhất?

Nên mua máy đục gỗ cnc ở đâu tốt nhất


Qua tìm hiểu trên thị trường các nhà cung cấp máy cnc tại Việt Nam thì hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ bán máy cnc, với rất nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Và điều chắc chắn rằng bạn dễ hiểu được là vì thế mà chất lượng máy của mỗi nơi cũng có sự khác biệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này và tìm ra địa chỉ uy tín bán máy cnc đang được người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

Công ty sản xuất máy cnc đục gỗ uy tín tại Việt Nam
Dòng máy cnc đục gỗ là loại máy móc tự động hóa, được thiết kế hợp lý và điều khiển bằng máy tính, có tốc độ gia công nhanh chóng. Đặc biệt là mang lại nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng đồng đều mà lại không tốn nhiều chi phí nhân công và sức lao động.

Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm máy cnc tự động hóa chất lượng cao. Là đơn vị sản xuất, nên chất lượng máy cnc đục gỗ windcam luôn được khách hàng đánh giá cao.
Khung bệ máy cnc Đông Phương có kết cấu vô cùng vững chắc, được làm bằng thép đúc nguyên khối, không rung lắc trong quá trình gia công và vận hành. Linh kiện lắp ráp được nhập khẩu chính hãng, có chất lượng cao, được sản xuất trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, test máy nhiều giờ liền trước khi xuất xưởng.

máy cnc đông phương

Hơn nữa, khách hàng còn được bảo hành máy dài hạn lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo, đặc biệt không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.
Mọi thắc mắc của quý khách hàng hãy liên hệ với Đông Phương CNC để được cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về máy cnc đục gỗ, hay các dòng máy cnc mà công ty đang cung cấp trên thị trường, cũng như giá thành hợp lý nhất: Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét