Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Máy CNC nên mua ở đâu để bảo hành tốt nhất hiện nay

Vì hiện nay, tại Việt Nam đang có quá nhiều nhà cung cấp máy cnc, với đa dạng chủng loại, mẫu mã, giá thành và đặc biệt là chất lượng máy mỗi nơi một khác nhau. Vì thể, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, để quá trình sản xuất của bạn đạt kết quả cao nhất.

Máy CNC nên mua ở đâu để bảo hành tốt nhất hiện nay


Công ty TNHH & TĐH Đông Phương Hà Nội – một đơn vị có tiếng bao lâu nay trên thị trường máy khắc cnc Việt Nam. Một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất máy cnc tại Việt Nam. Một công ty lấy chất lượng máy để cạnh tranh với các đơn vị khác. Từ các chính sách khi mua hàng cho tới chế độ hậu mãi sau bán hàng, Đông Phương luôn hạ gục các được các đối thủ.

Máy khắc cnc Đông Phương có khung bệ máy được làm bằng thép đúc nguyên khối, không rung lắc trong quá trình gia công. Linh kiện lắp ráp máy được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, được sản xuất trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, test máy nhiều giờ liền trước khi xuất xưởng.

máy khắc cnc Đông Phương


Công ty Đông Phương Hà Nội luôn cam kết đưa tới khách hàng những dòng máy tốt, uy tín, và ổn định. Bên cạnh đó quý khách hàng còn được nhận về chế độ bảo hành dài hạn, chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo.

Công ty bảo hành 3 năm phần cơ khí (bảo hành cả phần ray trượt, con trượt, thanh răng, vitme,...), 1 năm phần điện. Cơ chế bảo hành là 1 đổi 1, không đợi chờ sửa chữa. 

Với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, được tách riêng để đáp ứng kịp thời Đông Phương luôn là cái tên hàng đầu về chế độ bảo hành bền bỉ và lâu dài nhất hiện nay.

Công ty chuyển giao công nghệ miễn phí, không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học. Hỗ trợ chỗ ăn ở cho khách hàng ở xa tới học.

Tặng kèm 3000 File mẫu khi mua máy, hỗ trợ vẽ mẫu miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy. Hỗ trợ quét mẫu 3D, 4D miễn phí cho khách hàng mua máy.

Có kỹ thuật về lắp đặt máy cho khách hàng.

Máy cnc do Đông Phương Hà Nội sản xuất chắc chắn là lựa chọn thông minh cho khách hàng bởi tính tiện dụng của nó. Quý khách hàng gọi ngay đến

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Máy cnc khắc gỗ tốt nhất hiện nay

Máy đục gỗ và những điều có thể bạn chưa biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét