Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Máy điêu khắc gỗ bán ở Chợ Mới - An Giang.

Những người thợ mộc ở Chợ Mới  - An Giang yêu nghề sáng tạo đang từng ngày cống hiến cho đời những tác phẩm đẹp tôn vinh nghề mộc dân tộc. Vì vậy để nghề mộc chạm khắc gỗ Chợ Thủ trụ vững với thời gian rất cần tăng nguồn vốn hỗ trợ mua sắm máy móc thiết bị sản xuất đặc biệt là có sự hỗ trợ của máy điêu khắc gỗ, thành lập khu sản xuất làng nghề tập trung và phòng trưng bày sản phẩm làng nghề  để giới thiệu sản phẩm với khách trong và ngoài nước.

Máy điêu khắc gỗ bán ở Chợ Mới  - An Giang.


Để góp sức cho người dân nơi đây giữ vững được thương hiệu mộc Long Điền Chợ Thủ, nâng cao hiệu quả sản xuất, Công ty Đông Phương – chuyên cung cấp máy cnc khắc gỗ đã đưa ra rất nhiều ưu đãi lớn cho người dân mộc tại làng nghề Long Điền cũng như các làng nghề lân cận khu vực huyện Chợ Mới – An Giang như: 

máy cnc khắc gỗ

- Giảm giá thành, nâng cấp cấu hình máy để phù hợp nhu cầu của thị trường.
- Đào tạo chuyên sâu vẽ mẫu, vận hành máy miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại chi nhánh Sài Gòn.
- Hỗ trợ vẽ mẫu miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy.
- Bảo hành nhanh chóng, kịp thời ngay khi nhận được thông báo lỗi của khách hàng. Phát sinh lỗi sẽ đổi mới và không sửa chữa.

Bởi vậy người dân làm nghề mộc ở Long An đã rất tin tưởng sử dụng máy khắc gỗ của Đông Phương cùng khám phá những sản phẩm chất lượng của Đông Phương Hà Nội tại: maydongphuong.com

Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét