Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Đơn vị cung cấp máy cnc uy tín nhất năm 2019 tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các dòng máy cnc chất lượng cao tại Việt Nam - Đông Phương Hà Nội hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho khách hàng mua được một chiếc máy cnc chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đông Phương Hà Nội là địa chỉ cung cấp máy cnc uy tín tại Việt Nam năm 2019

Đơn vị cung cấp máy cnc uy tín nhất năm 2019 tại Việt Nam


Sản phẩm máy cnc windcam, do Đông Phương CNC sản xuất và cung cấp có khả năng gia công trên hầu hết các vật liệu bằng gỗ. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng trên cả nước.
Ưu điểm cơ bản của máy cnc 3 trục do Đông Phương cung cấp đó là tiết kiệm chi phí đầu tư nhân công một cách đáng kể cho người sử dụng. Hơn thế là thời gian hoàn thành sản phẩm được rút ngắn, sản phẩm hoàn thành số lượng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng đồng đều.

Máy đục vi tính Đông Phương còn có thể gia công được trên nhiều vật liệu khác như mica, mdf, formex... với tốc độ khắc cắt cực nhanh. Từ các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp tất cả đều đảm bảo độ chính xác cao nhất, gần như là tuyệt đối và sai số luôn nhỏ hơn ±0,05mm.

máy đục vi tính Đông Phương

Máy vận hành êm ái, hoạt động ổn định do khung bệ máy được làm bằng thép đúc nguyên khối, không rung lắc trong quá trình gia công. Linh kiện lắp ráp có chất lượng tốt. Máy được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Chính vì thế chúng có chất lượng cực cao, độ bền tốt ưu trong khi giá thành khá phải chăng. 

Nếu quý khách quan tâm đến dòng sản phẩm của Đông Phương Hà Nội hãy liên hệ với đường dây nóng để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét