Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Lợi ích mua máy cnc đầu năm của công ty Đông Phương Hà Nội

Công ty Đông Phương Hà Nội là thương hiệu không còn xa lạ đối với khách hàng trong ngành sản xuất máy cnc ở Việt Nam. Bởi đây là thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường và được khách hàng đón nhận và tin tưởng nhất.

Lợi ích mua máy cnc đầu năm của công ty Đông Phương Hà Nội


Trong dịp đầu năm nhằm tri ân khách hàng Đông Phương Hà Nội đã áp dụng trường tặng quà lì xì đầu năm 10 triệu đồng cho khách hàng mua máy khắc cnc.

máy khac cnc đôn phương

Khi mua bất kỳ một sản phẩm máy khắc phù điêu cnc chính hãng của Đông Phương bạn sẽ được tặng kèm kho mẫu 3D, 4D gồm hơn 5000 file mẫu đẹp, và được hỗ trợ scan vẽ mẫu miễn phí. Được chuyển giao công nghệ miễn phí, không giới hạn thời gian và số lượng người học tại địa chỉ và chi nhánh chính thức của công ty
- Mua máy bảo hành 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện, bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Cơ chế 1 đổi 1 linh kiện không sửa chữa

Đông Phương Hà Nội là nhà cung cấp máy cnc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm khi đầu tư mua máy cnc thương hiệu windcam bởi Công ty cam kết về chất lượng và chế độ hậu mãi chu đáo. Đây chính là kim chỉ nam để Đông Phương Hà Nội phát triển như ngày hôm nay.
Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu này hãy liên hệ theo đường dây nóng dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét