Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Địa chỉ nào báo giá máy khắc cnc uy tín nhất hiện nay

Mua máy khắc cnc giá rẻ uy tín? Địa chỉ nào báo giá máy khắc cnc uy tín nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây?

Địa chỉ nào báo giá máy khắc cnc uy tín nhất hiện nay

Đông Phương Hà Nội là đơn vị tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển lĩnh vực tự động hoá. Đông Phương tự tin là đơn vị bán máy cnc số 1 tại Việt Nam cho quý khách hàng trên nhiều ngành nghề. Giải pháp cắt kim loại, cắt gỗ tuyệt vời bằng những chiếc máy cnc tự động hoá cao nhất trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

Với 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và chi nhánh Đồng Nai, nên dù đi bất cứ nơi đâu, quý khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm máy cnc chính hãng, giá thành hợp lý của Đông Phương CNC. 
Củ đục spindle mang thương hiệu độc quyền windcam chất lượng cao. Động cơ Ac Servo Motor chống mất bước tối đa trong quá trình vận hành, phần mềm điều khiển: Nc studio v8 thân thiện với người dùng. Đông Phương Hà Nội không dùng thanh ray dẫn hướng tự chế và bạc đạn mà dùng dẫn hướng bằng thanh trượt và con trượt bi TBI Đài loan cho dẫn hướng êm, chính xác, rất ít bị mòn theo thời gian

máy cnc chính hãng

Máy được thiết kế hệ thống bơm dầu tự động giúp các hệ thống đường ray chuyển động trơn tru hơn. Quý khách hàng khi mua máy cnc khắc gỗ Đông Phương luôn được học chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo, đặc biệt là không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia. Đó là những ưu vượt trội của sản phẩm máy cnc Đông Phương Hà Nội
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Đông Phương Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét