Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Máy CNC khắc gỗ chất lượng - Đông Phương Hà Nội

Bạn đang tìm mua một chiếc máy cnc khắc gỗ để gia công, sản xuất đồ gỗ. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn về giá cả, cùng đơn vị cung cấp của nó. Đến đâu để mua được những chiếc máy cnc có chất lượng tốt, cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Máy CNC khắc gỗ chất lượng Đông Phương Hà Nội 1

Đông Phương Hà Nội là địa chỉ cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín

Nhắc đến địa chỉ bán máy khắc gỗ cnc, chắc hẳn nhiều khách hàng đã biết đến công ty Đông Phương Hà Nội. Nếu bạn chưa từng sử dụng máy cnc, chưa có nhiều hiểu biết về công nghệ này. Hãy đến ngay công ty Đông Phương để chạy thử máy, cùng kiểm tra chất lượng sản phẩm máy cnc đã được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

> Nên mua máy khắc cnc ở công ty nào tại Việt Nam?

Máy CNC khắc gỗ chất lượng Đông Phương Hà Nội 2

Sản phẩm máy cnc khắc gỗ do Đông Phương Hà Nội sản xuất nhiều hệ thống hiện đại, chất lượng máy ổn định. Hoạt động bền bỉ nhiều giờ liền, chất lượng sản phẩm làm ra có độ sắc nét cao, có sức cạnh tranh trên thị trường lớn.

Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy cnc khắc gỗ Đông Phương, hãy bớt chút thời gian đến địa chỉ công ty gần nhất để test máy, cũng như tham quan quy mô nhà xưởng.

> Xem thêm: https://maydongphuong.com/may-duc-tuong-cnc/

Bạn sẽ được chuyển giao công nghệ vận hành máy và vẽ mẫu đến khi thành thạo. Điều đặc biệt là không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia. Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời khi khách hàng có yêu cầu.
Đường dây nóng tư vấn khách hàng:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét