Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Máy khắc CNC mini 3D giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam

Rất nhiều khách hàng đang có ý định mua máy cnc đều lựa chọn máy khắc CNC mini. Do chi phí đầu tư ban đầu thấp, diện tích máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt là máy có chức năng không khác gì những khổ máy lớn hơn.
Chiếc máy mà chúng tôi đang nói tới là sản phẩm của công ty Đông Phương Hà Nội. Đơn vị sản xuất máy cnc chất lượng hàng đầu Việt Nam

Máy khắc CNC mini 3D giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam 1

Chất lượng máy khắc cnc mini Đông Phương ra sao?

Sản phẩm máy khắc cnc mini giá rẻ do Đông Phương Hà Nội sản xuất có công dụng, chức năng không hề thua kém những khổ máy lớn hơn. Chỉ có điều là thu nhỏ mặt bàn, đáp ứng được yêu cầu đục khắc phù hợp của khách hàng.

Tùy theo vật liệu, sản phẩm của khách hàng, mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn giúp công suất và cấu hình máy hợp lý nhất.


Máy khắc CNC mini 3D giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam 2

Đa phần khách hàng đã sử dụng máy khắc cnc mini của Đông Phương, đều quay lại đầu tư những khổ máy có hành trình làm việc lớn hơn, khi đã nhận thấy lợi nhuận và máy mini mang lại cho mình.

Chuyển giao công nghệ máy đến khi thành thạo, không giới hạn số người học. Hỗ trợ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng trên toàn quốc. Tặng ngay kho mẫu free khi mua máy cnc Đông Phương, scan, vẽ mẫu miễn phí mà khách hàng có yêu cầu trong suốt quá trình sử dụng máy.

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét