Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nên mua máy khắc CNC ở công ty nào tại Việt Nam?

Máy khắc CNC là chiếc máy có công nghệ tự động hóa cao, hiện đang được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề ở Việt Nam. Nên mua máy khắc cnc ở công ty nào?
Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Nên mua máy khắc CNC ở công ty nào tại Việt Nam 1

Giá cả và chất lượng của các dòng máy khắc cnc trên thị trường hiện nay

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu nói: Giá cả luôn đi cùng chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm máy khắc cnc giá rẻ thường có chất lượng bên trong không được tốt, hơn nữa chế độ bảo hành của họ lại không được chu đáo. Nhưng không phải cứ sản phẩm có giá thành lớn thì đều có chất lượng tốt.

Hiện nay, có 2 dòng máy khắc cnc đang được bán trên thị trường Việt Nam. Đó là máy cnc nhập khẩu từ nước ngoài và máy cnc được sản xuất trong nước. Giá cả và chất lượng của 2 dòng 2 sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn.
Nên mua máy khắc CNC ở công ty nào tại Việt Nam 2

Máy khắc cnc nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thấp hơn so với máy cnc được sản xuất trong nước. Và đương nhiên là chất lượng máy của dòng máy nhập này không được tốt bằng máy sản xuất tại Việt Nam.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm có chất lượng tốt, cùng dịch vụ bảo hành chu đáo thì nên xem xét kỹ trước khi quyết định đầu tư nhé.

Nên mua máy khắc cnc ở công ty nào thì tốt nhất hiện nay?

Chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay công ty Đông Phương Hà Nội để sở hữu cho mình chiếc máy có chất lượng tốt nhất, cùng nhiều chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo. Là đơn vị sản xuất, nên công ty có thể đáp ứng được mọi yêu cầu cắt khắc của khách hàng, bạn yên tâm là đến với Đông Phương là đến với thế giới máy cnc.
> Tham khảo thêm máy cnc khác: https://maydongphuong.com/may-cnc-duc-go/

Giá thành máy khắc cnc Đông Phương luôn hợp lý đúng với chất lượng máy mà bạn được nhận về. Quý khách hàng mua máy tại đây sẽ được bảo hành máy dài hạn, đúng cam kết. Chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.

Hãy liên hệ ngay cho đường dây nóng của công ty để được tư vấn cấu hình máy và báo giá nhanh nhất. SĐT:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét