Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Máy CNC khắc gỗ Đông Phương - Chất lượng, uy tín

Chắc hẳn các nhà mộc gia khi nhắc đến máy cnc khắc gỗ Đông Phương, là biết ngay đến đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng  sản phẩm máy cnc trên thị trường Việt Nam. Công ty hiện đang là nhà sản xuất có quy mô lớn nhất hiện nay ở nước ta, với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành.

Máy CNC khắc gỗ Đông Phương Chất lượng, uy tín 1

Chất lượng máy cnc khắc gỗ Đông Phương đã được các chuyên gia, cùng khách hàng trên toàn quốc khẳng định cao

Một sản phẩm có chất lượng tốt hay không, thì chỉ có khách hàng, người sử dụng mấy có thể kiểm tra được tốt nhất. Máy CNC Đông Phương đã và đang được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở sản xuất đồ gỗ. Luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng và giới thiệu khách hàng mới cho công ty.

Chất lượng máy chạm khắc gỗ cnc tại đây luôn được đánh giá cao, cấu hình máy ổn định. Dễ dàng vận hành và điều khiển, bảo trì, bảo dưỡng đơn giản. Đặc biệt là ít có hỏng hóc xảy ra.

Máy CNC khắc gỗ Đông Phương Chất lượng, uy tín 2

Chất lượng sản phẩm tốt, vì thế mà năng suất tăng lên, không tốn sức lao động và nhân công. Đặc biệt là chế độ bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Khi mua máy khắc gỗ cnc windcam, quý khách hàng được chuyển giao công nghệ vận hành máy đến khi thành thạo, thời gian bảo hành dài hạn nhất Việt Nam.

Khách hàng được làm việc cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về máy cnc, đừng ngại, hãy cứ gọi cho đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét