Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Giá máy CNC khắc gỗ mini được sản xuất tại Việt Nam

Bạn đang tìm hiểu về máy cnc, đang muốn mua một chiếc máy cnc khắc gỗ mini được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng không biết nên mua máy của đơn vị nào có chất lượng tốt nhất? Hy vọng chúng tôi có thể lựa chọn giúp bạn địa chỉ tin cậy ngay bên dưới.

Giá máy CNC khắc gỗ mini được sản xuất tại Việt Nam 1

Đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp máy cnc khắc gỗ mini được khách hàng lựa chọn nhiều

Nếu bạn đang tìm mua máy cnc khắc gỗ chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam. Hãy đển ngay công ty Đông Phương Hà Nội để chạy thử máy và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc.

Các khổ máy chạm gỗ cnc do Đông Phương sản xuất mang thương hiệu độc quyền windcam. Máy khắc gỗ cnc mini giá rẻ tại đây có công dụng không hề thua kém các dòng máy cnc khổ lớn hơn, tùy theo yêu cầu công việc mà bạn lựa chọn số đầu đục hợp lý.
>> Bán máy khắc cnc mini giá rẻ tại Việt Nam

Giá máy CNC khắc gỗ mini được sản xuất tại Việt Nam 2

Máy cnc khắc gỗ Đông Phương được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp giúp chất lượng máy đồng đều. Khung bệ máy chắc chắn, được làm bằng thép đúc nguyên khối nhập khẩu từ Hoa Kỳ, linh kiện lắp ráp máy có chọn lọc để đạt được chất lượng cao nhất. Quy trình sử dụng máy, bảo dưỡng nhanh chóng.

Các sản phẩm máy cnc khắc gỗ mini có mức giá từ 90 triệu đồng trở lên. Tùy theo yêu cầu công việc mà khách hàng có nâng cấp cấu hình máy và số đầu đục.

Liên hệ cho đường dây nóng của Đông Phương để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm máy cnc khắc gỗ mini mà bạn đang quan tâm.
Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét