Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Mua máy khắc gỗ CNC ở đâu tại Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai

Tại Việt Nam có rất nhiều làng nghề, các cơ sở sản xuất đồ gỗ lớn nhỏ. Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy cnc tốt, cùng thời gian bảo hành chu đáo. Mua máy khắc gỗ cnc ở đâu? Câu hỏi mà không chỉ riêng khách hàng tại Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai đang tìm câu trả lời.
Bạn cần tư vấn về máy cnc, liên hệ: 0396.883.888 - Ms.Hường, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc xem thêm bài viết ngay dưới đây.

Mua máy khắc gỗ CNC ở đâu tại Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai 1

Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy cnc khắc gỗ chất lượng cao trên toàn quốc

Nếu bạn đang là chủ các cơ sở sản xuất đồ gỗ, hay là các hộ gia đình tại các làng nghề mộc? Đang muốn mua 1 chiếc máy khắc cnc để giải phóng sức lao động và số lượng hàng ùn, quá tải hiện nay?

Hãy đến chạy thử máy khắc cnc Đông Phương Hà Nội tại tp.Biên Hòa. Công ty được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất máy cnc tại Việt Nam, mong muốn khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất do chính người Việt thiết kế và lắp ráp.


Mua máy khắc gỗ CNC ở đâu tại Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai 2

> Xem chi tiết các sản phẩm máy khắc cnc khác: https://maydongphuong.com/may-cnc/

Bên cạnh những sản phẩm máy cnc có chất lượng tốt nhất, khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành máy vô cùng chu đáo và hấp dẫn, cơ chế 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Hỗ trợ khách hàng về mẫu mã miễn phí trọn đời.
Khách hàng cần tư vấn, liên hệ trực tiếp cho đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất mọi thắc mắc liên quan đến máy cnc.

Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét