Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Bán máy CNC chạm khắc gỗ giá rẻ, bảo hành dài hạn trên toàn quốc

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy cnc chạm khắc gỗ? Không biết mua máy của đơn vị nào thì có chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý. Bạn cần địa chỉ tư vấn uy tín, giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp với công việc của mình.
Liên hệ: 0396.883.888 - Gặp Ms.Thu Hường để được tư vấn tận tình, hoặc dành ra ít phút đọc bài viết bên dưới để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Bán máy CNC chạm khắc gỗ giá rẻ, bảo hành dài hạn trên toàn quốc 1

Máy CNC chạm khắc gỗ mua của công ty nào chất lượng nhất hiện nay?

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy CNC khắc gỗ 3d hay 4d của nhà cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Thì công ty Đông Phương Hà Nội chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn ngay lúc này.

Là công ty sản xuất máy cnc tại Việt Nam, nên bạn yên tâm là luôn có sẵn máy tại xưởng Đông Phương để bạn có thể test máy bất cứ khi nào. Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu về thiết kế máy cnc, công ty luôn đáp ứng được một cách tối ưu nhất.

Bán máy CNC chạm khắc gỗ giá rẻ, bảo hành dài hạn trên toàn quốc 2

Các sản phẩm máy cnc khắc gỗ Đông Phương đã có mặt tại rất nhiều cơ sở, làng nghề sản xuất đồ gỗ ở nước ta. Đa phần những khách hàng đã sử dụng máy cnc windcam đều quay lại đầu từ thêm chiếc máy thứ 2, thứ 3, khi đã nhận được giá trị và chất lượng, cùng dịch vụ sản phẩm mà khách hàng đã nhận về khi sử dụng máy cnc tại đây.

Thời gian bảo hành máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Cơ chế 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, không sửa chữa. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời khi máy có sự cố hỏng hóc xảy ra.

Bán máy CNC chạm khắc gỗ giá rẻ, bảo hành dài hạn trên toàn quốc 3

Hãy liên hệ cho đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét