Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mua máy khắc cnc chất lượng, giá rẻ ở đâu tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Nhiều khách hàng ở Hồ Chí Minh, Đồng Nai cũng đang băn khoăn không biết mua máy khắc cnc chất lượng được đảm bảo ở đâu là tốt, ở đâu giá rẻ hơn... Hôm nay Đông Phương Hà Nội sẽ dành bài viết này để tư vấn cho những anh em trước khi mua máy khắc cnc nhé.

Như các bạn cũng đã biết, trên thị trường máy cnc hiện nay rất phức tạp và đang ở tình trạng "bội thực" thương hiệu, cơ sở cung cấp máy cnc. 

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau, có rất nhiều đơn vị phân phối khác nhau và tất nhiên sẽ có những thương hiệu tốt, thương hiệu không tốt; có rất nhiều đơn vị làm ăn uy tín, cũng có không ít cơ sở phân phối hàng kém chất lượng lừa đảo khách hàng để kiếm lợi cho mình. Bởi vậy, khi mua máy cnc quý khách nên tìm đến những nơi uy tín để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng nhé.

máy khắc cnc chất lượng

Đông Phương Hà Nội ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy số 1 cho các cơ sở làng nghề gỗ mộc, thủ công mỹ nghệ tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai và chúng tôi đã làm được điều đó.

Bạn có biết lý do tại sao các cơ sở làm mộc lại chọn máy khắc cnc Đông Phương?
Thứ nhất: Đông Phương Hà Nội là đơn vị sản xuất và lắp ráp máy cnc tại Việt Nam, mang thương hiệu độc quyền windcam, với những sản phẩm chất lượng nhất cùng chế độ hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu.
Thứ hai: Với đặc điểm thiết kế máy theo yêu cầu, vì vậy khách hàng đến với chúng tôi đều được đáp ứng đúng nhu cầu, phù hợp với tính chất sản phẩm, hơn thế Đông Phương còn có thể đưa ra những giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hiệu quả, tăng lợi nhuận cho khách hàng.

máy khắc cnc Đông Phương

Thứ ba: Đông Phương luôn cam kết mức giá được niêm yết rõ ràng, sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng
Không chỉ bán máy khắc cnc nhiều đầu chất lượng mà chúng tôi còn nhận thấy nhu cầu về máy khắc cnc mini giá rẻ ở Việt Nam là rất lớn, bởi vậy chúng tôi có những sản phẩm dành cho khách hàng có mức nhu cầu công việc thấp.
Thứ tư: Đông Phương có chính sách hậu mãi rất đặc biệt mà không phải đơn vị nào cũng dám làm với khách hàng.
Đó là thời gian bảo hành máy khắc cnc lâu nhất tại Việt Nam, tất cả máy cnc của Đông Phương đều được bảo hành 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Khi mua máy quý khách hàng còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy.

Với chính sách hậu mãi này, Đông Phương Hà Nội đã và đang được khách hàng đón nhận. Đây cũng như một lời cảm ơn sâu sắc của những người đứng đầu công ty đến quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Đơn vị chúng tôi có những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm về ngành cnc, Đông Phương tự tin mình có thể hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy.

máy khắc cnc mini giá rẻ

Thứ năm: Đông Phương Hà Nội không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được lắp ráp và sản xuất 100% tại Việt Nam với những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng để khách hàng được hưởng những quyền lợi xứng đáng nhất của người tiêu dùng. Đây được xem như bước đi hữu hiệu, người Việt dùng hàng Việt để khẳng định thương hiệu Việt đến với thị trường quốc tế.

Hãy đến Đông Phương Hà Nội để cảm nhận bạn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng và rất vui khi được tiếp đón và làm việc cùng các bạn.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét