Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Lý do những chiếc máy khắc gỗ cnc Đông Phương được ưa chuộng tại các làng nghề mộc ở Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai

Máy khắc gỗ cnc Đông Phương hiện nay đang chiếm được niềm tin của rất nhiều người dân làng nghề mộc tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai. Điều gì làm nên sự tin tưởng và ủng hộ đến như vậy?

máy khắc gỗ cnc đông phương

1. Đẹp đến từng milimet
Máy khắc gỗ cnc có khung bệ được làm bằng thép đúc đổ bê tông, vững chắc. Linh kiện lắp ráp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản.
Với màu đỏ không chỉ tượng trưng cho tình yêu mà nó còn toát lên vẻ lộng lẫy kiêu sa đã làm si mê biết bao trái tim của các chàng trai đam mê với nghề.

máy khắc gỗ cnc

2. Chất lượng song hành cùng thời gian
Bạn hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng của những chiếc máy khắc gỗ cnc 3d. Thương hiệu, chất lượng máy cùng chế độ bảo hành chính là sự đảm bảo tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

máy khắc gỗ cnc 3d

3. Công năng của máy rất đa dạng
Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của những chiếc máy khắc gỗ windcam. Máy có thể đục được tranh gỗ, tượng gỗ khi nâng cấp cấu hình của máy, giúp quý khách có thể đa dạng mặt hàng, tăng năng suất
>> Có thể bạn muốn xem những lưu ý khi mua máy khắc cnc chất lượng 

4. Chế độ hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu
Tất cả dòng máy khắc gỗ cnc giá rẻ đều được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, chế độ bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Cơ chế bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, không sửa chữa.
Đặc biệt quý khách hàng còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ scan, vẽ mẫu trong suốt thời gian sử dụng máy.


Hãy để những chiếc máy khắc gỗ của Đông Phương giúp bạn đặt nhiều đơn hàng, mang đến năng suất vượt trội, đưa giấc mơ tỷ phú cùng đam mê của mình thành hiện thực.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét