Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Tìm mua máy khắc gỗ tại Kon - Tum

Hiện  nay người làm mộc ở Kon - Tum vẫn còn áp dụng phương pháp thủ công là đục gỗ bằng tay trong các làng nghề điêu khắc gỗ mỹ nghệ ,với sản phẩm làm ra được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đổi lại giá thành lại khá là cao do tiền công thợ và thời gian để hoàn thiện sản phẩm khá lâu, không đủ số lượng hàng để giao cho khách, mà nhu cầu của người Việt thì rất phong phú. Ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời dòng máy khắc gỗ để phục cho quá  trình gia công sản phẩm các bác thợ mộc đều trở nên dễ dàng

Tìm mua máy khắc gỗ tại Kon - Tum

Máy đục gỗ vi tính đưa vào sử dụng có hệ thống lập trình sẵn bằng tiếng Việt trên máy tính, tính năng của máy khắc gỗ cnc có thể tự động chạy liên tục cho tới khi hoàn thành sản phẩm, giải phóng được số nhân công lớn trong xưởng sản xuất, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công. Hơn nữa, ít xảy ra hỏng hóc do lỗi vận hành, thời gian gia công sản phẩm được dự báo chính xác, giúp chủ sản xuất có thể tính được chính xác thời gian hoàn thành sản phẩm, người vận hành máy không đòi hỏi phải có kỹ năng thao tác chân tay cao như các công cụ đục truyền thống.

Địa chỉ chuyên cung cấp máy đục gỗ tại Kon - Tum

máy đục gỗ


Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị đã nhiều năm sản xuất và chế tạo thành công những chiếc máy cnc đục gỗ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cung cấp cho thị trường máy cả nước những sản phẩm máy cnc tốt nhất và tại các làng nghề ở Konn  - Tum cũng vậy máy cnc Đông Phương đã có mặt ở khắp tỉnh thành mang đến công nghệ sản xuất mới tiên tiến, hiện đại nhất nơi đây.

Cùng tìm hiểu các dòng máy cnc hiện có của Đông Phương Hà Nội tại đây
Đường dây nóng hỗ trợ tốt nhất:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét