Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Hãng máy đục gỗ vi tính nào bán chạy ở Kiên Giang

Hiện nay các sản phẩm từ gỗ ở Kiên Giang nói riêng và tất cả các tỉnh thành trên khắp cả nước nói chung. Các loại hàng đồ gỗ cao cấp như salon, giường gỗ, giường nệm, bàn ghế… đã có mặt từ thành thị đến nông thôn. Thế nên những người thợ mộc ở  An Minh, tỉnh Kiên Giang, vẫn miệt mài bào, cưa, đóng…. như cha ông họ đã làm cách đây vài chục năm trước. Nghề mộc là nghề mà không phải ai cũng có thể làm được, ở trong đó cần những tinh hoa nghệ thuật, những cảm xúc của người yêu nghề trong đó nữa. Tinh hoa nghề mộc từ phiến gỗ nhỏ, to được thổi hồn làm cho sống động, phản ánh đời sống văn hóa dân gian đặc sắc của từng làng nghề. Hiện nay sự thay đổi của máy móc kỹ thuật thì những nỗi vật và cực nhọc trong nghề mộc dần được thay thế bằng máy đục gỗ vi tính.

máy đục gỗ vi tính


Đời sống người dân được nâng cao, thị hiếu về cái đẹp cũng nâng tầm, xu hướng trang trí nội thất bằng gỗ được người dân ưa chuộng, nhất là gỗ chạm trổ công phu, điệu nghệ bằng máy móc kỹ thuạt nhờ đó đời sống của người dân trong nghề mộc ở Kiên Giang dần được thay đổi và phát triển bền vững. 

Máy khắc gỗ vi tính đã thay đổi cuộc sống của người làm nghề như nào?

Nhờ áp dụng máy khắc gỗ cnc  mà hiệu quả sản xuất được tăng lên gấp bội một máy có thể làm bằng 5 - 6 lao động bình thường. Giúp khắc phục khó khăn về tình trạng thiếu hụt lao động có tay nghề, tăng được hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí sản xuất.. sản phẩm tạo ra có độ chính xác và đồng đều nhất. Do đó sản phẩm có sức hút cạnh tranh hơn trên thị trường.

máy khắc gỗ vi tính


Người làm mộc ở Kiên Giang đã sử dụng máy đục gỗ vi tính nào?

Hãng máy đục vi tính mà người dân nơi đây vẫn tin tưởng và quen sử dụng đó là máy đục vi tính Việt Nam của công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất. Một trong những hãng máy uy tín - chất lượng hàng đầu trên thị trường.


Nếu bạn quan tâm đến dòng máy đục vi tính Đông Phương hãy liên hệ với
hotline để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Tìm mua máy khắc gỗ tại Kon - Tum

Công nghệ điêu khắc gỗ bằng máy khắc cnc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét