Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Mách bạn địa chỉ cung cấp máy điêu khắc gỗ chất lượng tại Tây Ninh

Được biết đến là nhà phân phối và sản xuất máy điêu khắc gỗ chất lượng hàng đầu Việt Nam công ty Đông Phương đã và đang trở thành thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Lý do khách hàng  ở Tây Ninh tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Đông Phương Hà Nội bởi:

máy điêu khắc gỗ chất lượng


Cam kết của Đông Phương chính là về chất lượng máy cnc, về dịch vụ bảo hành sau mua máy, về giá cả máy cũng như hỗ trợ tối đa cho khách hàng về các vấn đề kĩ thuật, mẫu mã. 
Mua máy tại Đông Phương Hà Nội bạn sẽ yên tâm bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn
Vì là sản xuất và thiết kế máy cnc chính hãng tại Việt Nam nên chế độ bảo hành những 3 năm về phần cơ khí và 1 năm về phần điện. Ngoài ra máy cũng được thiết kế theo nhu cầu công việc của khách hàng  một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

máy cnc chính hãng


Bởi vậy quyết định lựa chọn sản phẩm của Đông Phương Hà Nội là một quyết định đúng đắn hơn bao giờ hết. Chúc bạn đầu tư thành công và hiệu quả. Cần hỗ trợ tư vấn liên hệ để được giải đáp nhanh chóng nhất

Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét