Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Bạn biết gì về máy đục tượng vi tính

Ngành công nghiệp hiện nay đã và đang được đầu tư và phát triển mạnh hơn, từ nhân lực đến các trang thiết bị đến hệ thống máy móc. Vì thế mà con người ngày càng đầu tư hơn cho máy móc và phát minh ra nhiều loại máy móc khác nhau và các tính năng cũng vượt trội hơn.

Các công cụ truyền thống đã được thay thế bằng những máy móc hiện đại hơn và đầu tư hơn do yêu cầu của người sử dụng cũng như nhu cầu về mặt thẩm mỹ ngày càng cao. Chính vì thế, máy đục tượng vi tính ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng cũng như giảm được áp lực công việc cho người sử dụng.

Bạn biết gì về máy đục tượng vi tính


Máy đục tượng CNC xuất hiện trên thị trường khi nhập khẩu về đến Việt Nam được gọi với nhiều tên khác nhau tùy theo vùng miền, địa phương như: máy chạm khắc tượng, máy điêu khắc tượng, máy khắc tượng...vv, và từ cnc cũng được nhiều người gọi là vi tính cụ thể như máy đục vi tính.
Máy đục tượng là một dòng máy khắc cnc chuyên sử dụng cho việc điêu khắc tượng, máy điêu khắc tượng tại hệ thống công ty Đông Phương Hà Nội có rất nhiều loại máy với nhiều loại theo số lượng đầu trục khác nhau và được thiết kế cho nhiều loại chất liệu khác nhau.

máy khắc cnc


Với phương châm bán hàng thật, hàng chính hãng, đúng chất lượng với thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng không cần lo đến chuyện vận chuyển máy móc. Chúng tôi công ty Đông Phương Hà Nội sẽ có người vận chuyển máy móc đến tận nơi các cơ sở mà khách hàng yêu cầu. 

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Ưu điểm của máy điêu khắc đá của Đông Phương

Đặc tính của máy cnc khắc gỗ Đông Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét