Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Địa chỉ nào mua máy cnc yên tâm nhất

Để không lỗi thời, thua kém những doanh nghiệp cơ sở sản xuất hãy đầu tư trang thiết bị để nâng chất lượng, năng suất lao động để theo kịp thị trường sản xuất. Đủ sức cạnh tranh với những đối thủ đang hơn mình và còn bảo tồn làng nghề  truyền thống của cha ông để lại. Quý khách hàng hãy đến Đông Phương Hà Nội để tìm cho mình những chiếc máy cnc hiện đại và chất lượng, với giá cạnh tranh nhất.

máy cnc


Đây là công ty có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy cnc, với nhiều chủng loại, tính năng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Giá máy cnc ở Đông Phương rất cạnh tranh, hợp lí với nhiều chương trình khuyến mãi theo quy định của công ty.

Chế độ bảo hành và hậu mãi.

máy khắc cnc giá rẻ

Máy khắc cnc giá rẻ tại Đông Phương là máy mới hoàn toàn, được dùng những linh kiện từ các hãng nổi tiếng  như Panasonic, TBI, Leadshine. Bảo hành cho khách hàng tới 3 năm cơ khí, 1 năm hệ thống điện. Các linh kiện sẽ được thay mới hoàn toàn nếu bị lỗi trong thời gian bảo hành. Công ty có đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng, đảm bảo tiến độ hoạt động của máy không bị gián đoạn quá lâu.

Khách hàng quan tâm cần tư vấn báo giá máy cnc mới nhất hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét