Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tìm mua máy khắc cnc 6 mũi ở Quảng Nam - Quảng Ngãi

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất máy cnc chất lượng cao tại Việt Nam. Được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn và ủng hộ với nhiều tính năng ưu Việt vượt trội. Công ty Đông Phương Hà Nội đã cung cấp cho hầu hết các tỉnh thành ở Việt Nam và người làm nghề ở Quảng Nam - Quảng Ngãi đã rất tin tưởng lựa chọn thương hiệu máy cnc Đông Phương.

Tìm mua máy khắc cnc 6 mũi ở Quảng Nam - Quảng Ngãi


Sản phẩm máy khắc cnc 6 mũi có kích thước là 1m8 x 2m5 của Đông Phương sản xuất được sử dụng linh kiện điện cao cấp AC Servo chính hãng chất lượng cao nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy không lo mất bước, gián đoạn khi chạy máy. Khung bệ máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu nguyên khối sự vững chắc là cao nhất trong quá trình máy hoạt động.

Máy khắc cnc Đông Phương 1825-6 đầu này được trang bị nhiều thiết bị hiện đại kèm theo như: Đèn led chiếu sáng dàn củ đục, đèn báo nhiệt độ củ đục, đèn báo lỗi, hệ thống làm mát cao cấp. Hệ thống dẫn hướng chuẩn TBI Đài Loan chịu lực tải tốt, gia công chính xác.

Máy khắc cnc Đông Phương 1825-6 đầu

>> Xem chi tiết máy CNC 6 mũi: https://maydongphuong.com/may-dieu-khac-go-vi-tinh/

Quý khách hàng tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên... có nhu cầu mua máy khắc cnc windcam luôn được chuyển giao công nghệ vận hành máy không giới hạn thời gian, và số lượng người học tại công ty 

Thời gian bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, cơ chế bảo hành 1 đổi 1, không sửa chữa. Hỗ trợ khách hàng scan mẫu sống miễn phí cho khách, cung cấp file mẫu trọn đời
Nếu bạn quan tâm đến dòng máy khắc cnc Đông Phương hãy liên hệ với tổng đài tư vấn miễn phí

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét