Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Máy đục tượng gỗ bán nhiều ở Bến Tre

Nếu bạn muốn đục những sản phẩm tròn xoay đa chiều như: lục bình, tượng phật, trụ rồng, trụ cầu thang,... thì lại phải cần đến máy đục tượng gỗ chuyên dụng. Nghề làm mộc là một nghề khá phát triển ở tỉnh Bến Tre và một trong những công cụ không thể thiếu của các bác thợ mộc nơi đây đó là những chiếc máy đục tượng gỗ. Cùng tìm hiểu về dòng máy này nhé!

Máy đục tượng gỗ bán nhiều ở Bến Tre


Máy đục tượng gỗ cnc là dòng máy cao cấp với cấu hình hiện đại, động cơ chắc khỏe nhất hiện nay.
Để tải được những khối gỗ lớn và có độ xoay tròn 360 độ bắt buộc chống tâm của máy phải lớn và đủ sức để kéo. Chính vì vậy, phần khung bệ được đánh giá rất quan trọng đối với cấu tạo máy đục tượng.

Bến Tre mua máy đục tượng gỗ ở đâu?

Hầu hết người làm mộc ở Bến Tre thường chọn mua máy đục gỗ 4D của công ty Đông Phương Hà Nội máy sẽ làm được những tượng đường kính lớn vào khoảng 50 cm, dài 1m4. Với thiết kế 02 trục Z đối xứng bạn sẽ làm được những sản phẩm có tính chất đối xứng nhau rất đa năng, hiệu quả khi làm gia công.

Máy đục tượng gỗ bán nhiều ở Bến Tre

Khung máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên chất lượng tuyệt vời, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình hoạt động.

Hệ thống động cơ Spindle chuyên dụng của Windcam với tốc độ 24000 vòng/phút, công suất 2.2Kw có thể đục sâu trên gỗ cứng 7cm. Hoạt động bền bỉ 24/7 không cần dừng nghỉ.

Bộ điều khiển CA400 với giao diện Tiếng Việt dễ dàng điều khiển, chống nhiễu và chống virut tuyệt vời. Với CA400 từng hoạt động thừa thãi của máy sẽ được loại bỏ, năng suất và chất lượng của máy được tăng lên rõ rệt. Với những ưu điểm vượt trội máy đục tượng gỗ Đông Phương vẫn là sự lựa chọn nhiều nhất của người làm mộc
 Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm máy khắc gỗ Đông Phương hãy liên hệ với đường dây nóng dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất. hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Người làm nghề mộc ở Phú Yên đã mua máy khắc gỗ ở đâu
Trước khi đầu tư máy cnc cần chuẩn bị những gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét