Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Ưu điểm của máy khắc cnc Đông Phương

Tại các làng nghề mộc trên cả nước, vai trò của những chiếc máy khắc cnc hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp giảm chi phí nhân công, rút ngắn thời gian hoàn thành đơn hàng, gia tăng lợi nhuận.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đục vi tính khiến khách hàng khó lựa chọn trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Giá thành của các đơn vị bán máy khắc cnc có sự chênh lệch khá lớn, cấu hình máy khác biệt, nếu khách hàng chưa sử dụng và am hiểu về máy đục vi tính có thể dễ đưa ra quyết định sai lầm mà mua phải sản phẩm có chất lượng kém.

Ưu điểm của máy khắc cnc Đông Phương


Máy khắc cnc Đông Phương đã mang lại nhiều giải pháp tuyệt vời dành cho các xưởng mộc trên khắp cả nước. Chất lượng máy bền bỉ, có thể hoạt động nhiều giờ liền cho ra những sản phẩm có chất lượng đồng đều, hoàn thiện đến 90% (tùy thuộc vào file mẫu).

Khung bệ máy khắc phù điêu cnc Đông Phương chắc chắn, không rung lắc và gây tiếng ồn lớn trong quá trình gia công. Vì vậy bạn có thể thoải mái khi chạy máy vào ban đêm, máy được trang bị nhiều hệ thống hiện đại như: Hệ thống đèn led, hệ thống cảm biến nhiệt, đèn báo lỗi.

máy khắc gỗ cnc
.

Công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất máy cnc chất lượng tại Việt Nam. Sản phẩm chủ lực của công ty là máy khắc cnc gỗ, chuyên đục khắc đồ gỗ nội thất. Với mức giá cả hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó công ty còn sản xuất máy cnc chuyên ngành quảng cáo, máy Plasma cnc phục vụ trong ngành cơ khí. Hơn thế, Đông Phương còn nhận thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng.

Luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, Đông Phương Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ của nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc
Công ty Đông Phương Hà Nội
hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét