Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Cung cấp máy cnc chạm khắc gỗ giá rẻ cho các tỉnh thành Kiên Giang,Tiền Giang

Bạn làm nghề gỗ, công việc gia công bằng tay tốn nhiều thời gian, công sức. Bạn đang tìm một giải pháp đột phá hơn trong sản xuất - Máy cnc chạm khắc gỗ hiện đang là chiếc máy được sử dụng nhiều nhất trong ngành gỗ ở nước ta. Cùng tìm hiểu nhà cung cấp máy cnc chạm khắc gỗ giá rẻ hiện nay.

Cung cấp máy cnc chạm khắc gỗ giá rẻ cho các tỉnh thành Kiên Giang,Tiền Giang

Quý khách hàng tại Kiên Giang, Tiền Giang cần tìm mua máy khắc cnc thì hãy đến ngay Đông Phương Hà Nội để chạy thử máy. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất máy cnc. 

Đông Phương CNC đã và đang không ngừng sáng tạo hơn nữa và đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới. Được tính toán kĩ lưỡng trên rất nhiều phương diện của khách hàng cả về giá thành, chất lượng để đưa ra thị trường dòng máy tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, vì vậy mà chiếc máy cnc đục gỗ windcam là sản phẩm đã được thị trường đón nhận nhiều nhất.

máy cnc đục gỗ


Máy khắc cnc Đông Phương được sản xuất và lắp ráp tại xưởng, không qua môi giới trung gian. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi sau bán hàng. Máy được bảo hành 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện , bảo trì thêm 2 năm khi hết thời gian bảo hành , được đổi mới linh kiện không sửa chữa, thay thế.

Khách hàng được cung cấp kho mẫu số lượng trên 5000 file mẫu đẹp thì Đông Phương còn hỗ trợ quét mẫu 3D, vẽ mẫu theo yêu cầu. File mẫu đẹp sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp, không mất công chỉnh sửa, tiết kiệm tối đa chi phí 

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét