Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Mua máy CNC khắc gỗ ở đâu Hà Nội

Máy cnc là chiếc máy đang được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở sản xuất đồ gỗ tại Hà Nội. Bạn đang tìm mua một chiếc máy cnc khắc gỗ để đáp ứng công việc của mình, nhưng bạn đang vướng mắc trong việc lựa chọn đâu là địa chỉ tin cậy.

Chính vì chiếc máy phải hoạt động trong thời gian dài, liên tục nhiều giờ liền nên bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng máy là điều đương nhiên. Có thể bạn sẽ tìm được lời giải đáp ngay bên dưới đây.

Mua máy CNC khắc gỗ ở đâu Hà Nội 1

Máy cnc khắc gỗ ở Hà Nội có giá như thế nào?

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, thì các địa chỉ bán máy cnc chạm khắc gỗ rất nhiều. Giá thành của nó mỗi nơi là khác nhau, khi giá cả có sự chênh lệch thì chất lượng máy bên trong chắc chắn có sự khác nhau.

Hiện nay, đang có 2 dòng sản phẩm máy cnc trên thị trường Việt Nam đó là máy được sản xuất trong nước và máy nhập khẩu từ nước ngoài. Và giá cả của nó thì cũng khác nhau, các dòng máy nhập khẩu từ nước ngoài (Trung Quốc) có giá rẻ hơn so với các dòng máy được sản xuất trong nước.
> Địa chỉ mua máy cnc khắc gỗ giá rẻ ở đâu?

Mua máy CNC khắc gỗ ở đâu Hà Nội 2

Nhưng chất lượng máy của các dòng máy đó thì chỉ có những khách hàng đã sử dụng rồi mấy có thể kiểm tra chất lượng đúng đắn nhất. Thường thì những sản phẩm có giá thành rẻ sẽ không bao giờ có chất lượng tốt được như những gì họ quảng cáo.

Và không phải máy cnc điêu khắc gỗ có giá thành cao đều có chất lượng tốt. Chính vì thế bạn cần xem xét thật kỹ chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua.
> Tham khảo thêm máy cnc: https://maydongphuong.com/may-cat-plasma-cnc/

Địa chỉ uy tín bán máy cnc khắc gỗ hiện nay

Công ty Đông Phương Hà Nội chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Những chiếc máy cnc khắc gỗ với nhiều khổ máy đa dạng, đáp ứng được hầu hết khách hàng tại các làng nghề mộc ở nước ta khi đến với Đông Phương.

Ngoài những khổ máy theo tiêu chuẩn, thì công ty còn nhận thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng máy bên trong ổn định, cấu hình cao, đã được các chuyên gia trong ngành khẳng định là đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng trên toàn quốc.

Đi đôi với chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi bảo hành máy cũng được chú ý đặc biệt. Bảo hành dài hạn, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, đúng cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
Hãy liên hệ trực tiếp cho SĐT đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét