Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Mua máy khắc đá vi tính giá rẻ ở đâu

Ngày nay, nói đến các ngành công nghiệp gia công sản phẩm hàng loạt thì không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực của các loại máy móc phụ trợ. Đặc biệt là ngành công nghiệp nặng như điêu khắc đá nghệ thuật thì sử dụng công nghệ máy cnc là điều tất yếu, nó đem lại kết quả cao cho người sử dụng. Vậy nên mua máy khắc đá vi tính có chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý ở đâu?

Mua máy khắc đá vi tính giá rẻ ở đâu

Địa chỉ bán máy khắc đá vi tính được nhiều người lựa chọn là nhà cung cấp

Nếu bạn đang là chủ các cơ sở sản xuất điêu khắc tranh đá mỹ nghệ, hay các cửa hàng khắc bia mộ bằng đá, tượng đá... ở trên khắp miền đất nước thì không cần phải lo lắng về tìm địa chỉ bán máy khắc đá vi tính khi đọc được bài viết này.

Công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội là đơn vị cung cấp máy cnc tại xưởng sản xuất. Đông Phương CNC ngoài trụ sở chính tại Hưng Yên còn có thêm 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai, phục vụ tất cả khách hàng tại Việt Nam.
>> Có thể bạn muốn xem thêm: https://maydongphuong.com/may-cnc-khac-da-kho-lon/

Máy khắc đá vi tính Đông Phương

Với nhiều loại cấu hình phù hợp cho tất cả khách hàng, đáp ứng tối đa yêu cầu sản xuất của bạn. Đây là dòng máy cnc cao cấp, có thể khắc trên các vật liệu cứng. Khung bệ máy được làm bằng thép đúc đảm bảo độ vững chắc trong quá trình gia công sản phẩm.

Sản phẩm máy khắc đá vi tính Đông Phương được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nhà cung cấp uy tín với số lượng lớn. Đặc biệt, công ty luôn đưa ra giá máy cnc ưu đãi cho những khách hàng đã sử dụng máy cnc của Đông Phương.
> Bạn nên xem: Báo giá máy khắc đá mini chất lượng

Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét