Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Báo giá máy điêu khắc đá vi tính giá rẻ

Bạn đang muốn mua máy điêu khắc đá vi tính được sản xuất trong nước, bạn đang tìm đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây là địa chỉ báo giá máy cnc khắc đá dành cho bạn.

Đông Phương Hà Nội là địa chỉ sản xuất máy điêu khắc đá vi tính uy tín

Nếu bạn lựa chọn đơn vị cung cấp máy điêu khắc đá vi tính được sản xuất trong nước, cùng sản phẩm có chất lượng tốt thì Đông Phương Hà Nội chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn hiện nay.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc tại Việt Nam, Đông Phương được cho là đơn vị tiên phong trong ngành, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp.


Báo giá máy điêu khắc đá vi tính giá rẻ

Công ty có 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và 2 chi nhánh trong HCM và Đồng Nai, khách hàng có thể dễ dàng đến địa chỉ gần nhất để chạy thử máy xem nó có thực sự chất lượng và phù hợp với bạn hay không.

Báo giá máy điêu khắc đá vi tính tại Đông Phương Hà Nội

Tùy theo yêu cầu công việc của từng khách hàng mà khổ máy điêu khắc đá vi tính cùng cấu hình máy là khác nhau. Máy CNC khắc đá khổ mini tại đây có giá từ 116 triệu đồng trở lên. Đến đây, bạn sẽ được đáp ứng đúng nhu cầu công việc, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất tối đa.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần tư vấn về máy điêu khắc đá vi tính hay các loại máy CNC khác theo hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét