Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Máy CNC đục khắc đá tại Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nghệ nhân điêu khắc biến những khối đá vô cảm trở lên có tâm hồn. Các sản phẩm đều được chắt lọc từ tâm huyết của những người thợ lành nghề cùng với tinh hoa được truyền từ đời nay sang đới khác. Ngày nay tinh hoa ấy vẫn được kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại nhờ sử dụng máy cnc đục khắc đá người thợ đã tạo nên những sản phẩm tinh túy nhất.

Công nghệ máy cnc đục khắc đá tại Đà Nẵng

Để tiếp nối truyền thống của cha ông, gìn giữ và phát triển làng nghề, các cơ sở điêu khắc tranh đá, tượng đá... đã biết áp dụng máy cnc đục khắc đá vào sản xuất, không như ngày xưa thủ công đơn giản và thô sơ, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị kinh tế cao. Tự hào là một người con của làng nghề đã thổi hồn vào những tinh hoa của trời đất mà thiên nhiên ban tặng, để nó ngày càng bền vững theo dòng chảy bất tận của thời gian.


Máy CNC đục khắc đá tại Đà Nẵng

Đơn vị uy tín cung cấp máy cnc đục khắc đá tại Đà Nẵng

Quý khách hàng tại Đà Nẵng muốn mua máy cnc đục khắc đá thì hãy đến công ty Đông Phương Hà Nội. Đơn vị chuyên sản xuất máy khắc cnc phục vụ cho nhiều ngành không chỉ riêng làm đá như nghề như mộc, cơ khí, quảng cáo...
> Xem thêm: Nên mua máy cnc khắc đá ở đâu?

Đây được cho là đơn vị tiên phong trong ngành CNC với kinh nghiệm lâu năm, có địa chỉ trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa. Từ test máy, bảo hành, vẽ mẫu... Đông Phương còn nhận thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng, chính vì thế mà chúng tôi có rất nhiều khổ máy, phù hợp với tất cả nhu cầu công việc.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ cho bộ phận tư vấn khách hàng để được giải đáp, hotline: 0

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét