Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Sự thật về những chiếc máy khắc CNC giá rẻ nhập khẩu

Trên thị trường máy khắc cnc giá rẻ ở Việt Nam hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và giá thành, đặc biệt là chất lượng sản phẩm. Mà trong số đó hàng nhập khẩu từ nước ngoài khá là nhiều. Vậy đâu là sự lựa chọn cho bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

máy khắc cnc giá rẻ

Máy khắc cnc giá rẻ nhập khẩu có chất lượng như thế nào?

Máy khắc cnc giá rẻ được nhập khẩu từ Trung Quốc đang được phổ biến tại Việt Nam, với giá thành khá là rẻ so với các sản phẩm máy cnc được sản xuất trong nước. Nhưng chất lượng của nó thì chúng ta cần phải xem xét thật kỹ nhé, để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Bạn nên nhớ, cái gì cũng có giá của nó, hàng rẻ tiền thì không thể mua được sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm có giá trị như máy khắc gỗ cnc. Khi bạn mua máy khắc cnc giá rẻ nhập khẩu được cung cấp tại các cửa hàng, đơn vị nhỏ lẻ. Ở đó họ thường không có sẵn nhiều khổ máy và công dụng từng loại của nó để bạn test thử.


máy khắc cnc giá rẻ đông phương

Đặc biệt, ở đó họ không có đội ngũ bảo hành, chuyển giao công nghệ chuyên biệt mà thường phải đi thuê ngoài để bảo hành cho khách hàng khi có yêu cầu. Vậy giải pháp nào dành cho bạn?

Lý do bạn nên mua máy khắc cnc giá rẻ được sản xuất trong nước

Hiện nay, trong nước có công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp máy cnc giá rẻ.
Là đơn vị sản xuất máy cnc nên công ty đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng về thiết kế máy. Đến đây công ty có thể test trên chính chiếc máy có công dụng đúng theo yêu cầu của bạn.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật bảo hành hùng hậu trên cả 3 địa chỉ, nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao. Máy cnc có thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam. Còn chần chừ gì mà bạn không tự mình đến kiểm tra chất lượng sản phẩm của Đông Phương CNC. 
Liên hệ để được trao đổi trực tiếp:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét