Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Máy CNC nên mua ở đâu uy tín, giá hợp lý

Nhờ sự cải tiến trong công nghệ máy móc hiện đại mà người dùng có thể tạo ra nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng mà lại không tốn sức lao động và thời gian. Công nghệ cnc được cho là 1 trong số những công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp ở Việt Nam. Máy cnc nên mua ở đâu uy tín, giá hợp lý? Đây là câu hỏi băn khoăn nhất đối với bạn, hãy tìm hiểu địa chỉ cung cấp máy cnc uy tín qua bài viết dưới đây nhé.

máy cnc nên mua ở đâu

Máy cnc nên mua ở đâu uy tín, giá hợp lý tại Việt Nam

Để tìm được đơn vị cung cấp máy cnc chất lượng, uy tín tại Việt Nam là điều không hề dễ giữa thị trường máy cnc đang bị lũng loạn khi có quá nhiều đơn vị, cửa hàng bán máy cnc. Đâu là sản phẩm chất lượng, bảo hành chu đáo?
>> Có thể bạn muốn xem: https://maydongphuong.com/may-cnc-cat-quang-cao/

máy cnc nên mua ở đâu chất lượng


Xin giới thiệu tới quý khách hàng công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội, công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy cnc chất lượng tại Việt Nam, đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Lý do bạn nên mua máy cnc Đông Phương

Đến với Đông Phương CNC bạn sẽ được nhận về chất lượng sản phẩm đúng với số tiền bạn bỏ ra. Là nhà sản xuất nên công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lê hàng đầu. "Chất lượng để có được thị trường - Niềm tin tạo nên thương hiệu", đây chính là kim chỉ nam để Đông Phương Hà Nội phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.


Tất cả sản phẩm máy khắc cnc Đông Phương đều có thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Công ty có 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh chính thức, rất thuận tiện cho thời gian bảo hành cho khách hàng.

Khi mua máy cnc tại đây, bạn sẽ được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học, có chỗ ăn nghỉ miễn phí cho khách hàng ở xa.

Hãy tự mình đến test máy và kiểm nghiệm sản phẩm của công ty và đưa ra quyết định. Liên hệ trực tiếp hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét