Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Top đầu danh sách đơn vị sản xuất và cung cấp máy khắc gỗ vi tính tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy khắc gỗ vi tính chất lượng, uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Đông Phương Hà Nội đã luôn phải nỗ lực hết sức mình, luôn trau dồi kinh nghiệm để cải tiến cho ra những sản phẩm máy CNC có chất lượng tốt nhất mang đến khách hàng.

máy khắc gỗ vi tính

Chất lượng của một chiếc máy khắc gỗ cnc rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành. Ngoài chất lượng máy bên trong được lắp ráp bằng những linh kiện được kiểm tra nghiêm ngặt thì khung bệ máy cũng cần vững chắc.

Khung máy  CNC được coi là nền tảng trung tâm, nó cần nặng hơn, chắc hơn làm giảm rụng động trong quá trình gia công. Khung bệ máy của máy khắc gỗ CNC Đông Phương được chế tạo từ thép đúc vững chắc, ổn định, chịu được cường độ làm việc cao và liên tục.
Hãy cùng chúng tôi test độ vững chắc của khung bệ máy được sản xuất tại Đông Phương Hà Nội qua video bên dưới.

Là một trong số ít các đơn vị tiên phong trong ngành cnc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc công ty đã đặt dấu ấn của mình bằng 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Đã chiếm được lòng tin của đa phần khách hàng tại các làng nghề mộc ở nước ta bằng những sản phẩm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngoài chất lượng sản phẩm ra công ty còn đặc biệt trú trọng đến chế độ hậu mãi đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tình, giàu nhiệt huyết. Đội ngũ kỹ thuật bảo hành, chuyển giao chuyên biệt, phục vụ khách hàng mỗi khi máy có sự cố xảy ra.
Đặc biệt khi mua máy của Đông Phương quý khách sẽ được học chuyển giao công nghệ, vẽ mẫu miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ scan miễn phí tại công ty.

Với mong muốn "người Việt dùng hàng Việt để khẳng định thương hiệu Việt đến với thị trường quốc tế". Người Việt Nam cũng có thể làm được những sản phẩm chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là nguồn động lực to lớn đối với Đông Phương Hà Nội sẽ không ngừng phát triển, liên tục cải tiến, phục vụ tốt nhất để xứng đáng với niềm tin ấy.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét