Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Trả lời cho những thắc mắc về máy đục cnc hàng đầu Việt Nam - Đông Phương Hà Nội

Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy đục cnc chính hãng, chất lượng? Và bạn đang cần tư vấn về một vấn đề nào đó liên quan đến máy cnc Đông Phương, đơn vị được cho là tiên phong trong lĩnh vực cnc của Việt Nam?

Tất cả các câu hỏi từ khách hàng và các câu trả lời của chúng tôi sẽ được Đông Phương giải đáp cụ thể ở bài viết ngay sau đây, các bạn cùng theo dõi nhé!
Với mức giá hợp lý,cùng chất lượng máy luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi máy cnc Đông Phương lại được ưa chuộng tại các làng nghề mộc ở nước ta. Đặc biệt đối với người mới sử dụng thì máy cnc Đông Phương Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu rồi. Chắc chắn, khi chúng tôi trả lời những câu hỏi dưới đây thì giúp bạn sở hữu 1 chiếc máy đục cnc phù hợp với công việc nhất.

máy đục cnc chính hãng


1. Máy đục cnc Đông Phương có chất lượng tốt không?

Câu trả lời là có: Máy đục cnc 3d Đông Phương rất tốt. Đây chắc chắn là câu trả lời chính xác bởi những lý do sau:
- Chất lượng máy: Với khung bệ được làm bằng thép đúc đổ bê tông, chống rung lắc trong quá trình gia công, linh kiện lắp ráp được chọn lọc, nhập khẩu từ các nước Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.
- Ngoài những khổ máy theo tiêu chuẩn, công ty còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cho khách hàng.

máy đục cnc 3D giá rẻ


2. Chế độ hậu mãi khi mua máy đục cnc vi tính ra sao?

Đây là yếu tố quan trọng phân biệt đơn vị bán hàng có uy tín hay không.
Khi mua máy đục cnc của Đông Phương bạn sẽ được bảo hành 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện, cơ chế bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về máy đục cnc hàng đầu Việt Nam mà Đông Phương thấy rằng có khá nhiều khách có ý định mua lại băn khoăn, lo lắng. Sau bài viết này chúng tôi hi vọng sẽ được làm việc cùng các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline bên dưới.

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét