Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Phía sau một chiếc máy khắc gỗ vi tính tại Hà Nội là giá bán mỗi nơi một khác - Tin ai bây giờ?

Đã bao giờ bạn lâm vào tình cảnh, ưng một chiếc máy khắc gỗ vi tính, đến lúc đi so sánh giá cả xem nơi nào bán rẻ nhất để đặt mua thì mỗi nơi một giá khác nhau, có chỗ giá cao - thấp, chênh lệch đến đến cả 20% khiến bạn khó xử vô cùng chưa?

Nếu bạn chọn nơi bán giá cao, bạn lại có cảm giác mình bị hớ. Còn nếu chọn đơn vị bán giá thấp thì lại băn khoăn không biết chất lượng máy khắc gỗ ở đó thế nào, có phải là hàng chính hãng không...

máy khắc gỗ vi tính


Tại sao giá bán máy khắc gỗ cnc mỗi nơi một khác?

Do một số đơn vị nhập khẩu máy từ Trung Quốc kém chất lượng, có giá cả khá là thấp. Họ không có thiện chí tạo dựng khách hàng niềm tin mà chỉ chăm chăm vào giá rẻ, đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng, những khách hàng mới sử dụng máy cnc.

Cùng 1 chiếc máy nhưng lại có đơn vị cung cấp với giá cao hơn, đừng nghĩ là họ mất chi phí về mặt bằng, nhân công nên đã đẩy giá lên cao hơn. Mà hãy kiểm tra chất lượng máy của họ ra sao? Nên nhớ cái gì cũng có giá của nó, rẻ tiền không thể mua được hàng chất lượng.


máy khắc gỗ cnc


Những đơn vị bán máy khắc gỗ 3D chất lượng, thì họ luôn có chế độ hậu mãi tốt, bởi niềm tin gây dựng nơi khách hàng mới là điều quan trọng để mọi doanh nghiệp phát triển bền vững nhất. Đối với họ, mỗi 1 chiếc máy cnc là một kiệt tác tâm huyết với nghề.


máy khắc gỗ 3d


Đông Phương Hà Nội tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối máy khắc gỗ cnc giá rẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn người Việt dùng hàng Việt để khẳng định thương hiệu Việt đến với thị trường quốc tế. Chúng tôi luôn đưa ra giá cho mỗi sản phẩm đều hợp lý cho tất cả người dân làng nghề mộc ở Hà Nội.


Không chỉ có vậy, tất cả các khách hàng mua máy khắc gỗ cnc Đông Phương sẽ được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời, mọi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành đều được đổi mới, không sửa chữa.
Bạn còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ không giới hạn thời gian và số lượng người học, hỗ trợ vẽ mẫu, quét mẫu, scan... miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là khách hàng của Đông Phương Hà Nội

Chúc các bạn lựa chọn được những chiếc máy khắc gỗ chất lượng bởi một địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý nhất!


1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét