Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Giá máy khắc cnc mini tại Hà Nội, Hồ Chí Minh - Báo giá mới nhất 2017

Bạn đang cần mua máy khắc cnc mini? Bạn chưa biết giá loại máy đó là bao nhiêu? Nếu vậy thì hãy tham khảo giá máy khắc cnc của Đông Phương dưới đây nhé
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là một công ty chế tạo máy cnc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

máy khắc cnc mini

Máy khắc cnc mini giá rẻ có nhiều ứng dụng rộng rãi như chạm khắc gỗ, khắc sừng, ngà voi, làm khuôn mẫu... Giá thành của chiếc máy vô cùng hấp dẫn, dao động từ 80 - 90 triệu tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Có thể nói chiếc máy khắc cnc mini là một sản phẩm đem lại hiệu quả kinh tế cao mà lại nhanh chóng thu hồi vốn cho khách hàng mới vào nghề.
>> Có thể bạn quan tâm những lưu ý khi sử dụng máy khắc cnc mini chất lượng mà không phải ai cũng biết.

máy khắc cnc mini giá rẻ

Với 3 trụ sở chính của công ty, quý khách hàng tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tham khảo cấu hình và chạy thử máy khắc cnc Đông Phương tại chi nhánh gần nhất.

Chúng tôi tự hào là đơn vị bán máy cnc chất lượng nhất hiện nay. Sau đó là chế độ hậu mãi sau bán hàng luôn được chú trọng. Trong thời gian bảo hành mọi phát sinh lỗi đều được đổi mới, không sửa chữa, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời

Máy khắc cnc giá rẻ chỉ có tại Đông Phương, vui lòng liên hệ theo số hotline: 

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Email: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét