Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Sự thật về máy khắc cnc nhiều đầu giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

80% khách hàng đến Hà Nội mua máy khắc cnc nhiều đầu không phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng. Khắp nơi xuất hiện các quảng cáo, nào là máy cnc chính hãng Hà Nội, máy cnc chính hãng giá rẻ, chất lượng... Người mua như rơi vào ma trận thông tin, loạn óc không biết đâu là đúng sai khi gõ lên google và nhận ra rất nhiều kết quả tìm kiếm.

máy khắc cnc nhiều đầu

1. Nhưng chiêu trò kinh doanh máy khắc cnc giá rẻ
Khi bạn bắt đầu tìm kiếm, bạn có thể nhận thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc, từ máy được sản xuất trong nước đến những máy được nhập khẩu từ nước ngoài, với mức giá chênh lệch nhau khá nhiều.

Bên cạnh đó có những đơn vị nhập khẩu máy gắn mác "máy đục vi tính nhập khẩu chính hãng" mà những khi "mát giời" cũng treo biển giảm giá đến vài chục phần trăm để thu hút khách mua hàng, không biết chất lượng bên trong như thế nào, nhưng vẫn cứ ngang nhiên cạnh tranh về giá cả với những đơn vị được sản xuất và lắp ráp trong nước.

máy khắc cnc giá rẻ

2. Sự thật về quảng cáo về máy khắc cnc 4 mũi chính hãng tại Hà Nội
Vì để lôi kéo khách, đa số các đơn vị cung cấp máy cnc ở Hà Nội đua nhau đưa ra những cam kết "máy khắc cnc chính hãng" cùng với những chiêu trò khuyến mãi, giảm giá làm khách hàng mờ mắt. Các cửa hàng, đơn vị vì lợi nhuận đã lừa dối khách hàng bằng những chiếc máy cnc chất lượng. Nếu bạn là những người mới sử dụng máy cnc, sẽ rất khó để phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng, đâu là sản phẩm kém chất lượng.

Vậy đâu sẽ là tiêu chí giúp khách hàng có ít kiến thức về máy cnc có thể mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng?

máy khắc cnc 4 mũi

3. Hướng dẫn bạn mua máy khắc cnc chất lượng, chính hãng
Dù tinh xảo đến đâu, những chiếc máy khắc cnc kém chất lượng cũng không thể có chức năng như một chiếc máy chất lượng hoàn hảo. Đồng thời khi mua những sản phẩm đó bạn không thể được hưởng quyền lợi như các sản phẩm chất lượng.
Có 3 điều bạn cần quan tâm để mua được sản phẩm chính hãng, đó chính là chất lượng, bảo hành dịch vụ của cửa hàng.
* Chất lượng: Khi mua một chiếc máy cnc chất lượng, chính hãng sẽ luôn có thương hiệu, kinh nghiệm trong ngành của đơn vị cung cấp, cùng chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu. Đây chính là điểm khác biệt giữa sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng
* Bảo hành: Tại Việt Nam có đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy cnc  có chế độ bảo hành máy dài hạn nhất tại Việt Nam đó là Đông Phương Hà Nội.
* Dịch vụ hậu mãi: Những đơn vị cung cấp máy cnc uy tín đều luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.Từ khâu tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại đến khâu làm hợp đồng đều rất chuyên nghiệp. Vì bạn là khách hàng - những thượng đế, hãy đến những công ty, đơn vị được chăm sóc chu đáo để tận hưởng những đặc quyền mình xứng đáng được nhận.

Nếu bạn muốn mua máy khắc cnc chất lượng, chính hãng hãy liên hệ theo số hotline của đơn vị bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và chi tiết để giúp bạn có thể mua được một chiếc máy cnc tốt nhất, phù hợp với công việc. Hoặc xem thêm tại đây


1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét