Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

6 máy khắc gỗ cnc/ngày - Điều gì làm nên sự phát triển vượt trội?

Tìm được địa chỉ cung cấp máy khắc gỗ cnc có chất lượng tốt là điều mà đa số khách hàng có ý định mua đều băn khoăn, vướng mắc? Bạn sợ mua phải hàng kém chất lượng, sợ tiền mất tật mang. Hãy cùng  Đông Phương Hà Nội giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng trong bài viết này nhé!

máy khắc gỗ cnc

Chắc hẳn bạn vẫn đang băn khoăn về con số 6 của tiêu đề bài viết, nó nói đến điều gì ở đây? 6 máy khắc gỗ cnc/ngày là chỉ con số mà Đông Phương CNC đã xuất trong ngày hôm nay. Điều gì đã làm nên niềm tin và sự ủng hộ lớn vậy từ phía khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của những chiếc máy cnc "windcam" này

1. Tìm hiểu chất lượng những chiếc máy khắc gỗ vi tính windcam
Windcam là thương hiệu máy cnc độc quyền do Đông Phương Hà Nội sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Với linh kiện nhập khẩu chọn lọc chính hãng từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Mỗi khâu lắp ráp đều được kiểm tra từ những chi tiết nhỏ nhất. Chất lượng của bộ máy bên trong là yếu tố rất quan trọng để đánh giá 1 chiếc máy cnc có tốt không.

Ngoài những chất lượng máy móc bên trong, thì khung bệ máy bên ngoài cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình gia công sản phẩm của bạn. Khung bệ máy của Đông Phương được làm bằng thép đúc tôi luyện hai lần, đổ bê tông vững chắc. Chống rung lắc trong quá trình gia công.

máy khắc gỗ vi tính windcam

2. Máy khắc gỗ cnc 3d có mức giá hợp lý, đúng với chất lượng máy mà bạn nhận về
Chất lượng máy bên trong tốt, khung bệ máy vững chắc, tưởng chừng như mức giá của máy khắc gỗ cnc Đông Phương sẽ rất cao, thế nhưng ngược lại máy cnc của chúng tôi lại rất hợp lý.

Giá cả của máy cnc hiện nay đang làm loạn thị trường, nhiều đơn vị nhập khẩu máy từ Trung Quốc kém chất lượng về bán, họ chỉ chăm chăm vào giảm giá, đánh trúng tâm lý người tiêu để bán những sản phẩm kém chất lượng ra thị trường.

máy khắc gỗ cnc 3d

3. Chế độ bảo hành
Một điều đặc biệt là máy khắc gỗ 3D của Đông Phương có thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam, 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Cơ chế 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, không sửa chữa. Thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời. Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên tất cả.

Khi mua máy cnc tại đây bạn sẽ được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan trong suốt quá trình sử dụng máy.

Với tất cả những đặc điểm ở trên liệu bạn có còn băn khoăn là máy khắc gỗ cnc Đông Phương có tốt không? Hay có nên mua máy cnc windcam không? Nếu như vậy vẫn còn chưa đủ, hay bạn còn phân vân lo lắng điều gì, bạn hãy đến trực tiếp trụ sở chính hoặc chi nhánh gần nhất để test máy, để đưa ra quyết định chính xác nhất.


Một cách nhanh nhất là liên hệ cho đường dây nóng của công ty để được tư vấn, bạn có thể xem chi tiết: https://maydongphuong.com/may-cnc/

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét