Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Bán máy khắc gỗ 6 mũi tại Cần Thơ giá rẻ

Đi đâu để tìm mua được máy CNC đục gỗ có chất lượng tốt, cùng thời gian bảo hành máy dài hạn ở Cần Thơ? Tất cả mọi yêu cầu của bạn đều có tại Đông Phương Hà Nội. Đến đây, bạn luôn được đáp ứng được tối đa tính chất công việc, nhằm tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao. 

Sản phẩm máy khắc gỗ 6 mũi được sản xuất tại Đông Phương Hà Nội có kích thước là 1m8 x 2m5. Với hành trình làm việc phù hợp với tất cả các cơ sở sản xuất, làng nghề chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất, mỹ nghệ.

máy khắc cnc 6 mũi


Sản phẩm máy khắc cnc Đông Phương sử dụng hệ thống phanh từ cho trục Z( Nói không với mất điện trục Z lao xuống mặt bàn). Khung bệ máy được làm bằng thép đúc nguyên khối, chống rung lắc trong quá trình gia công. Toàn bộ linh kiện lắp ráp máy được nhập khẩu chính hãng, chọn lọc từ Đài Loan.
Máy sử dụng bộ điều khiển CA100 với giao diện Tiếng Việt dễ dàng sử dụng, người mới cũng có thể làm quen và vận hành dễ dàng. CA100 là bộ điều khiển có khả năng chống nhiễu, chống virut và ổn định tuyệt vời. Không cần máy tính mà điều khiển máy cnc một cách trực tiếp.

Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí trên toàn quốc, phần điện 1 năm sử dụng. Dạy chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty, chương trình đào tạo không giới hạn thời gian và không giới hạn số lượng người tham gia. 

Quý khách hàng tại Cần Thơ hay các tỉnh thành lân cận như Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng... cần tư vấn chi tiết về máy cnc, máy đục vi tính hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn của Đông Phương để được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất.

máy đục vi tính


Hãy đến với Đông Phương chúng tôi để được phục vụ tốt nhất! 
hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com

Mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét