Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Mua máy đục tượng gỗ vi tính chỗ nào tốt nhất ở Ninh Bình

Từ khi công nghệ máy đục tượng gỗ vi tính ra đời, người thợ mộc không còn lo lắng về vấn đề chi phí nhân công cũng như tiến độ bàn giao. Người thợ có thể nhận nhiều đơn đặt hàng cùng lúc mà không còn lo về vấn đề chậm tiến độ giao hàng như trước kia. 

Máy đục tượng gỗ vi tính chỗ nào tốt nhất ở Ninh Bình


Những khách hàng lần đầu tiếp cận đến công nghệ máy đục vi tính thường lo lắng không biết nên mua máy ở đâu thì có chất lượng tốt nhất? Địa chỉ nào báo giá máy rẻ, phù hợp với nguồn tài chính hiện có?
Nếu quý khách đang băn khoăn không biết lựa chọn mua máy cnc của đơn vị nào, vì hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều địa chỉ nhà cung cấp máy cnc với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy đến công ty Đông Phương Hà Nội - Nơi đáp ứng mọi giải pháp cắt khắc của khách hàng trên toàn quốc.
Dòng máy đục gỗ vi tính do Đông Phương Hà Nội sản xuất mang thương hiệu độc quyền. Có kết cấu khung bệ vững chắc, được làm từ thép đúc nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Phần điện sử dụng các hãng thương hiệu như biến tần fulling, sunfar, động cơ leadshine chính hãng. Máy hoạt động hiệu quả, tạo ra sản phẩm đồng đều không rung lắc, độ chính xác cao

may-duc-go-vi-tinh


Máy đục vi tính Đông Phương bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, hỗ trợ kho mẫu trọn đời cho khách hàng dùng máy.
Mọi quan tâm của khách hàng xin vui lòng liên hệ:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: http://maydongphuong.com
Mail: windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét