Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mua máy đục khắc CNC giá rẻ tại Bắc Ninh

Nói đến Bắc Ninh chắc hẳn ai cũng biết nơi đây nổi tiếng về sản xuất đồ gỗ chất lượng cao. Nhiều làng nghề có lịch sử cách đây mấy trăm năm như Đồng Kỵ, Phù Khê... cùng với những người thợ có tay nghề, cha truyền con nối. Giờ đây, các cơ sở gia công hầu hết đã áp dụng máy đục khắc cnc vào trong hoạt động sản xuất.

Nhờ sử dụng công nghệ máy CNC mà chất lượng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ ở đây đã nâng lên một tầm cao mới, có giá trị cao trên thị trường.

Mua máy đục khắc cnc giá rẻ tại Bắc Ninh

Công nghệ máy đục khắc cnc tại Bắc Ninh

Máy đục khắc cnc được biết tại Bắc Ninh là dòng máy tự động hóa cao chủ yếu dành cho ngành công nghiệp gỗ, máy có thể gia công các sản phẩm hàng loạt, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công cho người sử dụng.

Khi nhu cầu sử dụng máy cnc tại Bắc Ninh tăng lên, kéo theo đó là có rất nhiều đơn vị cung cấp trên khắp cả nước, làm thế nào để tìm được địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng, cùng chế độ bảo hành chu đáo?
> Có thể bạn muốn xem giá máy đục khắc gỗ trên thị trường là bao nhiêu?

Máy đục khắc cnc Đông Phương

> Bạn có thể xem thêm: https://maydongphuong.com/may-cnc-khac-tuong/

Máy đục khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Đông Phương Hà Nội được khá nhiều khách hàng tại Bắc Ninh biết đến và sử dụng máy đục khắc cnc. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc, sản phẩm mang thương hiệu windcam độc quyền.
Dòng máy khắc gỗ cnc do Đông Phương  sản xuất là dòng máy được trang bị những công nghệ hiện đại nhất như hệ thống đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng, hệ thống nút bấm khẩn cấp, bình bơm dầu động...

Khung bệ máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chất lượng, độ cứng cao, giảm thiểu rung lắc trong quá trình gia công sản phẩm. Hệ thống điều khiển bằng tiếng Việt, dễ dàng sử dụng. Máy đục khắc cnc có thời gian bảo hành máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện (đây là đơn vị có thời gian bảo hành máy lâu nhất tại Việt Nam cho đến bây giờ).
Cùng xem cuộc thử độ vững chắc của máy cnc Đông Phương khi đặt chiếc xe nâng nặng 4 tấn lên chiếc máy khắc cnc nhé!

Quý khách hàng tại Bắc Ninh có nhu cầu mua máy cnc chất lượng cao thì hãy đến hay trụ sở chính của công ty tại Văn Lâm, Hưng Yên để kiểm tra sản phẩm có chất lượng đúng như những gì chúng tôi đã nói ở trên không nhé.
Hotline tư vấn khách hàng:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét