Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Máy khắc gỗ CNC giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam

Cái tên máy CNC không còn là xa lạ đối với những quý khách trong ngành công nghiệp ở Việt Nam. Đặc biệt máy khắc gỗ cnc giá rẻ giờ đây có thể được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người thợ làng nghề mộc ở nước ta.


Khi nhu cầu sử dụng máy cnc tăng lên, theo đó có nhiều nhà cung cấp cũng gia tăng theo. Có đơn vị sản xuất trong nước, đơn vị nhập khẩu máy từ nước ngoài. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm được sản xuất trong nước hay sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể có quyết định đúng đắn nhất.


Máy khắc gỗ cnc được sản xuất tại Việt Nam

So sánh máy khắc gỗ cnc giá rẻ được sản xuất trong nước và máy nhập khẩu từ nước ngoài

Nên mua máy khắc gỗ cnc giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam hay là máy được nhập khẩu từ nước ngoài là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn khi đang có ý định đầu tư máy CNC. Đâu là sản phẩm chất lượng, đâu là sản phẩm kém chất lượng?

Máy khắc gỗ CNC giá rẻ được nhập khẩu từ nước ngoài (Trung Quốc) là những sản phẩm hiện nay được các cửa hàng cung cấp ra thị trường là phần lớn. Những chiếc máy này thường có giá thành khá là rẻ so với các sản phẩm được sản xuất trong nước. Nhưng chất lượng máy thì không được tốt, không rõ nguồn gốc, không biết được là sản phẩm được sản xuất mới hay là máy được dựng lên từ các linh kiện kém chất lượng. Vấn đề bảo hành tại các cơ sở cung cấp máy khắc gỗ cnc giá rẻ được nhập khẩu không được chu đáo (do họ chỉ là cửa hàng nhập máy về bán trao tay, không có được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm mà phải đi thuê ngoài, nên tiến độ sản xuất bị chậm trễ là điều dễ hiểu).

Máy khắc gỗ CNC giá rẻ được sản xuất trong nước thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng sản phẩm đảm bảo chất lượng, cùng chế độ bảo hành chu đáo, đảm bảo tin cậy.

máy khắc gỗ cnc giá rẻ Đông Phương

Có nên mua máy khắc gỗ cnc giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam

Câu trả lời của chúng tôi là có nhé, hãy đến Đông Phương Hà Nội để được nhận về sản phẩm có chất lượng đúng với số tiền bạn phải bỏ ra. Đông Phương CNC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy khắc gỗ cnc giá rẻ, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay ngoài trụ sở chính công ty đã có thêm 2 chi nhánh chính thức tại HCM và Đồng Nai.
Với mong muốn người Việt có thể được sử dụng những sản phẩm chất lượng do chính người Việt thiết kế và sản xuất, Đông Phương Hà Nội luôn chú trong vấn đề chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành chu đáo.
Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên bảo hành, nhân viên chuyển giao hùng hậu, chuyên biệt đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng.

Qúy khách hàng cần tư vấn máy cnc giá rẻ hãy liên hệ cho bộ phận tư vấn khách hàng của công ty, hotline

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Website: maydongphuong.com
Mail:windcamkd08@gmail.com 

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét